download English Hindi Dictionary Cho Android

English Hindi Dictionary

 Cho Android

Download English Hindi Dictionary - Từ điển tiếng Anh - Hindi

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/01/2020

English Hindi Dictionary là ứng dụng từ điển tiếng Anh - Hindi có thể sử dụng ngoại tuyến, cho phép bạn tra từ cả từ tiếng Anh và tiếng Hindi, hỗ trợ chức năng tự động gợi ý từ để giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm cũng như nghe các văn bản tiếng Anh dễ dàng. English Hindi Dictionary còn cung cấp từ trải nghĩa, các trò chơi với từ vựng tiếng Anh, sao chép và chia sẻ từ.


 

1. Giới thiệu về English Hindi Dictionary

Bên cạnh các ứng dụng ứng dụng từ điển Anh Việt thì các loại từ điển như English Hindi Dictionary với chức năng tra từ tiếng Anh và tiếng Hindi cũng được sử dụng nhiều hiện nay. Bạn có thể tìm kiếm các từ trực tiếp từ trình duyệt hoặc các ứng dụng khác thông qua tùy chọn chia sẻ, đây không chỉ là một cuốn Từ điển mà còn là một công cụ học tập.

english hindi dictionary

Download English Hindi Dictionary, Từ điển tiếng Anh - Hindi

English Hindi Dictionary tích hợp các tính năng thú vị như: tự động đề xuất từ vựng, nghe phát âm với từ và văn bản được tìm kiếm, xem từ trái nghĩa với từ đang tra, sao lưu và phục hồi, truy cập các trò chơi từ vựng, khả năng chia sẻ và sao chép từ. Bạn có thể sử dụng từ điển này khi bạn không có kết nối Internet ở mọi lúc mọi nơi như ở trường học, khi đang di chuyển trên xe bus, đi du lịch nước ngoài...

2. Các đặc điểm chính của English Hindi Dictionary:

- Tra từ điển tiếng Anh - tiếng Hindi.
- Tự động gợi ý từ tìm kiếm.
- Tìm kiếm từ theo web và tùy chọn chia sẻ.
- Nghe phát âm từ và đọc văn bản.
- Sao chép và chia sẻ từ.

3. App liên quan

Oxford Dictionary cũng là từ điển tiếng Anh nổi tiếng với ơn 300.000 từ vựng tiếng Anh thông dụng, tra từ nhanh và giải nghĩa khá chính xác, bên cạnh nghĩa cơ bản của từ thì Oxford Dictionary còn mang đến nghĩa phụ, từ lóng, thành ngữ, nghĩa cổ trong lịch sử...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English Hindi Dictionary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english hindi dictionary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English Hindi Dictionary Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm