download English Intermediate Courses for MAC 1.0.1

English Intermediate Courses for MAC

 1.0.1

Download English Intermediate Courses for MAC - Học giao tiếp tiếng Anh lưu loát

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/01/2018

English Intermediate Courses for MAC là ứng dụng hữu ích giúp người dùng học tiếng Anh trên máy tính Mac OS của mình.English Intermediate Courses for MAC tích hợp rất nhiều bài học tiếng Anh bao gồm các bài học luyện nói, học ngữ pháp, từ vựng cũng như cấu trúc câu sử dụng cho việc giao tiếp hàng ngày.


Việc học tiếng anh ngày nay đã trở nên phổ biến và dường như là nhu cầu cấp thiết đối với người việt nam hiện nay. Do vậy có rất nhiều cách học tiếng anh khác nhau. Sự phát triển của công nghệ thông tin đã kéo theo cách học tiếng anh truyền thống cũng có nhiều thay đổi. Ngày nay hàng trăm phần mềm học tiếng anh xuất hiện là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc học tiếng anh của người học. Một trong số đó phải kể đến là English Intermediate Courses for MAC.
 
Với phương châm giúp người dùng học nói tiếng Anh trôi chảy trong thời gian ngắn nhất, English Intermediate Courses for MAC được đánh giá là giải pháp hiệu quả cho những người dùng có ý định học tiếng Anh cấp tốc và có thể tự tin khi giao tiếp hàng ngày. Với 8 khóa học cùng 2000 hoạt động chắc chắn sẽ là kho từ liệu vô cùng hữu ích giúp bạn rèn luyện mỗi ngày.
 
Một trong những hình thức học ngoại ngữ hiệu quả đó là học qua các bài học thực hành. Với English Intermediate Courses for MAC cuối mỗi buổi học, người dùng có thể kiểm tra tiến trình học của mình bằng cách hoàn thành các câu đố dựa trên những chủ đề đã học. Những câu hỏi này sẽ bao quát toàn bộ quá trình học của bạn bao gồm: câu hỏi về ngữ pháp, câu hỏi về từ vựng và câu hỏi về việc luyện đọc nghe.
 
English Intermediate Courses for MAC là giải pháp hiệu quả cho những người dùng còn gặp khó khăn trong việc tiếp tiếp cận ngôn ngữ giao tiếp tiếng Anh. Hãy rèn luyện kỹ năng của bạn với tiện ích này bởi nó sẽ là người bạn hỗ trợ tuyệt vời cho bạn. Hơn thế nữa, đây còn được cọi như một gia sư tận tâm, từ việc giải thích chi tiết đến các ví dụ thực tế sẽ giúp cho người học hiểu sâu và nhớ lâu hơn.
 
Khi người dùng có bất kỳ một thắc mắc gì trong qua trình hoc đều được các giao viên giải đáp và giúp đỡ một cách tận tâm qua công cụ trò truyện trực tiếp. Đồng thời, bạn còn có thể tận dụng công cụ trò chuyện này mà rèn luyện thêm kỹ năng đọc hiểu của mình.
 
Bên cạnh đó English Intermediate Courses for MAC còn cung cấp cho người dùng 8 ebook và hơn 10000 ví dụ với hình ảnh trực quan. Tất cả những thứ bạn cần để đạt được giấc mơ nói tiếng Anh trôi chảy đều được trình bày chi tiết trong tất cả các môn học. Mỗi khóa học có đầy đủ định dạng ebook mà người dùng có thể tải về máy tính của mình
Download English Intermediate Courses for MAC
Không chỉ có vậy, khi sử dụng English Intermediate Courses for MAC, người dùng ko bao giờ phải cô đơn khi học, bởi công cụ trò truyện trực tuyến với giao viên sẽ giúp cho bạn thêm phần hứng khởi. Tất cả các câu hỏi đều được hồi đáp một cách nhanh nhất. Khi bạn khúc mắc trong vấn đề nào thì hãy yên tâm, bạn sẽ được trợ giúp một cách tỉ mỉ nhất.
 
Đặc biệt English Intermediate Courses for MAC phiên bản mới nhất còn bổ sung tính năng học trực tuyến miễn phí HD live. Vì vậy người dùng có thể tận dụng tính năng hữu ích này để nâng cao các kỹ năng đọc viết cũng như giao tiếp của mình.
 
Quan trọng hơn cả đó là khi tất cả những người dùng tham gia khóa học trực tiếp trên English Intermediate Courses for MAC hình thành lên một cộng đồng. Ở đó bạn có thể kết nối với bạn bè, trao đổi kinh nghiệm học tập cũng như học hỏi từ những thành viên khác trên khắp thế giới. 
 
Ngoài English Intermediate Courses for MAC, nếu bạn muốn tìm một phần mềm để học từ vựng tiếng Anh trên máy tính Mac của mình thì WokEbulary For Mac là một gợi ý rất đáng để bạn trải nghiệm. Phần mềm WokEbulary For Mac cung cấp cho người dùng kho từ vựng phong phú để bạn có thể học tiếng Anh một cách dễ dàng nhất.
 
Các tính năng chính của English Intermediate Courses for MAC:
 
- Cung cấp khóa học tiếng Anh miễn phí trên Mac OS
- 8 khóa học thực tiễn dành cho cấp trung học cơ sở. 
- 2000 hoạt động để kiểm tra tiến độ học mỗi ngày. 
- Hơn 10.000 ví dụ với hình ảnh. trực quan
- 8 Khóa học eBooks + 10 tài liệu bổ sung 
- Giáo viên trực tuyến hỗ trợ 24/7. 
 

Liên kết tải về - [66.18 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English Intermediate Courses for MAC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english intermediate courses for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English Intermediate Courses for MAC 1.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm