download Enlight cho iPhone

Enlight

 cho iPhone

Download Enlight - Ghép ảnh, chuyển ảnh thành tranh vẽ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/10/2019

Enlight được Apple đánh giá là phần mềm chỉnh sửa ảnh tất cả trong một tốt nhất, giành giải ứng dụng của năm 2015 "2015 App of the Year" của App Store tại Anh, Australia, Đức, Canada, Pháp, Trung Quốc..., cung cấp cho người dùng iOS bộ công cụ mạnh mẽ để tạo nên những bức ảnh lôi cuốn.


Enlight cho phép người dùng tạo các bức ảnh đen trắng, cài đặt trước ký hiệu riêng để chuyển đổi ảnh đen trắng đẹp. Khám phá sự kỳ diệu của những bức hình đơn sắc với kỹ thuật lấy cảm hứng từ phòng tối. Thêm các nét nghệ thuật với cường độ film, hạt film và độ đậm nhạt.

Để quay và chỉnh sửa các video trên thiết bị iOS, các bạn có thể sử dụng phần mềm VivaVideo Pro với kho hiệu ứng phong phú và độc đáo, chất lượng video đầu ra HD, với VivaVideo Pro bạn có thể tạo các slideshow chuyên nghiệp, kể các câu chuyện qua hình ảnh của riêng mình.

Với Enlight, bạn dễ dàng chuyển đổi ảnh thành một kiệt tác nghệ thuật, sử dụng các hiệu ứng vẽ tranh tuyệt vời, chuyển đổi ảnh bất kỳ thành tác phẩm street art độc đáo hay biến bức ảnh của bạn thành tranh phác họa chân thực.

Filterloop cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên các thiết bị di động được nhiều người yêu thích, cung cấp hơn 300 bộ lọc và hiệu ứng cho bạn thỏa thích biến hóa với các hình ảnh của mình, Filterloop thêm bộ lọc film analog vào ảnh hay tăng gấp đôi độ phơi sáng cho hình ảnh.

Những tính năng chính của phần mềm Enlight:

- Chỉnh sửa ảnh trên thiết bị di động iOS

- Tích hợp kỹ thuật masking trong mọi công cụ để kết hợp các hiệu ứng

- Bộ lọc Analog & Duo

- Tạo ảnh đen trắng

- Chuyển đổi ảnh thành tranh phác họa

- Hỗ trợ ghép ảnh, mix ảnh

- Công cụ hiệu chỉnh ảnh thông minh



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Enlight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat enlight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Enlight cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KVADPhoto 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho Windows
  • StarStaX 3,5/5 Chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh nghệ thuật
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm