download VivaVideo Pro cho Android

VivaVideo Pro

 cho Android

Download VivaVideo Pro - Quay, chỉnh sửa video chuyên nghiệp

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/09/2021

VivaVideo Pro là phần mềm chỉnh sửa video và tạo slideshow chuyên nghiệp trên thiết bị iPhone/iPad, cho phép người dùng dễ dàng tạo câu chuyện video với tập hợp công cụ biên tập mạnh, kho hiệu ứng phong phú và độc đáo, chất lượng video đầu ra HD, rất hữu ích với các blogger trên Youtube, nhà sản xuất phim...


VivaVideo Pro cung cấp cho người dùng bộ công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp, cho phép cắt, ghép các video clip, chèn thêm text, sticker, nhạc nền, bộ lọc, hiệu ứng chuyển tiếp vào video. Tính năng preview tích hợp giúp bạn xem hiệu quả tức thời trên video sau khi chỉnh sửa.

VivaVideo Pro là phiên bản Pro của ứng dụng VivaVideo bao gồm hơn 200 hiệu ứng, trong đó có ảnh động, theme, bộ lọc, text, hiệu ứng chuyển tiếp. Trình ghép video độc đáo trong VivaVideo Pro hỗ trợ kết hợp các clip ngắn thành câu chuyện video ấn tượng với nhiều template ghép video tiện lợi. Sau khi hoàn thành, bạn dễ dàng chia sẻ video với bạn bè qua các nền tảng mạng xã hội phổ biến như Facebook, Youtube, Instagram, WhatsApp, Line, v.v...

Vee for Video cũng là ứng dụng quay và chỉnh sửa video được đánh giá tốt trên điện thoại, giúp bạn sáng tạo những video hấp dẫn và thu hút người xem, Vee for Video còn cung cấp các chức năng sắp xếp lại các phần video, lọc tạp âm, hình ảnh, phơi sáng và làm nổi bật nội dung video của bạn.

Những tính năng chính của phần mềm VivaVideo Pro:

- Chỉnh sửa video và tạo slideshow trên iPhone/iPad

- Chất lượng video đầu ra HD

- Cắt, ghép các video clip thành câu chuyện video ấn tượng

- Thêm text, sticker, nhạc nền, bộ lọc, hiệu ứng chuyển tiếp vào video

- 200 hiệu ứng, bao gồm ảnh động, theme, bộ lọc, text, hiệu ứng chuyển tiếp

- Chia sẻ video với bạn bè qua các nền tảng mạng xã hội phổ biến



Liên kết tải về - [137.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VivaVideo Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vivavideo pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VivaVideo Pro cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm