download Escape Candy Rooms Cho Android

Escape Candy Rooms

 Cho Android

Download Escape Candy Rooms - game tìm kiếm đồ vật ẩn cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/03/2020

Escape Candy Rooms thuộc thể loại game giải đố trí tuệ đưa người chơi vào thử thách tìm kiếm các đồ vật bị ẩn giấu trong những căn phòng khác nhau. Escape Candy Rooms mang đến cho bạn 16 căn phòng với những tên gọi hết sức ngọt ngào.




Giới thiệu Escape Candy Rooms:

Người chơi Escape Candy Rooms sẽ phải tìm kiếm 5 chiếc kẹo khác nhau trong mỗi căn phòng, bao gồm kẹo chíp và kẹo mút. Để tìm được vị trí của những chiếc kẹo này, bạn còn phải tìm thêm 5 vật dụng khác, là những phương tiện quan trọng để mở khóa các đồ đạc trong phòng nhằm tìm ra chỗ dấu kẹo. Đó có thể là một chiếc kính lúp, đồng xu, mật mã... Khi đã tìm đủ 5 chiếc kẹo theo yêu cầu, bạn sẽ được tặng một chiếc chìa khóa để mở căn phòng tiếp theo và chinh phục tiếp các thử thách khác.

escape candy rooms

Download Escape Candy Rooms - game tìm kiếm đồ vật ẩn cho điện thoại Android

Để hoàn thành các nhiệm vụ trong Escape Candy Rooms, có một mẹo rất đơn giản đó là bạn nên tập trung, quan sát và phán đoán vị trí của các đồ đạc trong phòng. Mỗi tiện nghi đều có thể là nơi dấu kẹo và chiếc kẹo cuối cùng thường rất khó tìm. Ngay ở phòng đầu tiên, việc tìm chiếc kẹo thứ 5 cũng đòi hỏi bạn phải am hiểu một chút về búp bê gỗ của Nhật để tìm ra quy luật dịch chuyển khối gỗ. Nói như vậy không có nghĩa là game giải đố này quá khó, bạn chỉ cần một chút thời gian và tập trung cao độ, bạn hoàn toàn có thể giành chiến thắng.

Các tính năng chính của Escape Candy Rooms:

- Đồ họa đẹp mắt.

- Cách chơi đơn giản và cuốn hút ngay cả với những người không thích game tìm đồ vật.

- Thơi gian vừa phải cho mỗi màn chơi.

- Mỗi căn phòng đều có những điểm tuyệt vời để khám phá.

Game liên quan:

Dragon Champions là game nhập vai miễn phí trên di động, đưa bạn vào cuộc phiêu lưu giả tưởng tuyệt vời với nhiệm vụ giải cứu vương quốc Korador, sở hữu đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện hấp dẫn, Dragon Champions hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.


Liên kết tải về - [33M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Escape Candy Rooms được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat escape candy rooms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Escape Candy Rooms Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm