download Dragon Champions Cho Android

Dragon Champions

 Cho Android

Download Dragon Champions - Game nhập vai theo lượt cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/03/2020

Dragon Champions là tựa game nhập vai theo lượt giả tưởng miễn phí cho mobile. Trong game, người chơi sẽ được trải nghiệm một thiết kế đồ họa đẹp mắt, cốt truyện hấp dẫn cùng các trận chiến PvP, PvE vô cùng tuyệt vời.


Giới thiệu Dragon Champions:

Cốt truyện Dragon Champions kể về cuộc xung đột xa xưa khi các vị thần cổ đại tiêu diệt lẫn nhau, họ để lại thế giới này cho loài rồng - những sinh vật kế thừa sức mạnh của họ. Những con rồng thiêng này nguyện sẽ bảo vệ các chủng tộc của Korador khỏi xung đột và trở thành thần hộ mệnh của họ. Với đồ họa vô cùng sắc nét, sinh động cùng cốt truyện hấp dẫn, Dragon Champions hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm khó quên

dragon champions

Download Dragon Champions - Game nhập vai theo lượt cho điện thoại Android, iPhone

Người chơi Dragon Champions sẽ bước vào các trận chiến huyền thoại chống lại quỷ và và lực lượng xấu xa bí ẩn. Dẫn đầu một đội gồm toàn những anh hùng tuyệt vời để chiến đấu và quyết định số phận của thế giới Korador. Con người, Orc, yêu tinh, gấu trúc, goblin, quái thú và ác quỷ - 7 chủng tộc và 2 phe cho bạn lựa chọn để chơi. Sắp xếp đội hình, nâng cấp họ và cứu thế giới, trở thành những chiến binh mạnh nhất tại chiến trường và tìm hiểu bí mật của những người bảo vệ rồng.

Các tính năng chính của Dragon Champions:

- Tham gia 3 chiến dịch có cốt truyện lôi cuốn

- Tham gia các trận chiến đối kháng PvP

- Nhiều anh hùng để lựa chọn

- Các trận chiến năng động

- Gia nhập bang hội và khám phá ngục tối

- Chế độ bổ sung

Game liên quan:

Nếu yêu thích thể loại game chiến thuật nói chung và thủ thành nói riêng thì bạn không thể bỏ qua cơ hội tải và chơi Bloons TD5 trên điện thoại Android, iPhone của mình, tham gia Bloons TD5, bạn sẽ xây dựng hệ thống tháp canh, chọn chiến binh để chống lại cuộc tấn công của lũ Bloon.


Liên kết tải về - [101M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Champions được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon champions là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Champions Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Othercide 3/5 Game hành động nhập vai hấp dẫn cho PC
  • BrownDust2 5/5 Game nhập vai phiêu lưu với ưu đãi 100 lần rút thưởng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm