download Explorer Cho Android

Explorer

 Cho Android

Download Explorer - Quản lý file, dữ liệu trên điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/02/2021

Nếu WinRAR được sử dụng để nén và giải nén file thì Explorer là ứng dụng quản lý file dữ liệu trên điện thoại hệ điều hành Android, được tích hợp với ứng dụng điện toán đám mây do đó người dùng có thể truy cập dữ liệu trên đám mây. Tính năng lưu trữ và chia sẻ với lưu trữ đám mây trên Explorer để đảm bảo tài liệu quan trọng sẽ không bị mất đi, ứng dụng có thể quản lý file và thư mục trên bộ nhớ điện thoại và cả thẻ nhớ ngoài.



Giới thiệu Explorer

Explorer cho phép quản lý và sắp xếp dữ liệu trên điện thoại khoa học nhất theo từng thư mục, từng loại dữ liệu để việc tìm kiếm dữ liệu trở nên dễ dàng hơn, ứng dụng cho phép người dùng mở cùng lúc nhiều tab khác nhau, thực hiện mở file, sao chép, di chuyển hoặc đổi tên file dễ dàng thông qua chương trình.

explorer

Download Explorer, Quản lý file, dữ liệu trên điện thoại

Quản lý file trên điện thoại giúp người dùng có thể sử dụng dữ liệu khoa học và dễ dàng hơn, nhờ vào việc sắp xếp dữ liệu theo các thư mục khác nhau thuận tiện cho việc tìm kiếm tên file theo từng thư mục hoặc từng tên file, công việc mà bất cứ hệ điều hành nào cũng chưa thực hiện, do đó nếu bạn thường xuyên sử dụng công việc với nhiều file và thư mục khác nhau thì cài đặt một chương trình như Explorer là giải pháp hoàn hảo cho người sử dụng.

Explorer được tích hợp với các ứng dụng lưu trữ đám mây do đó người dùng có thể chia sẻ dữ liệu trên điện thoại vào các chương trình như Google Drive, Dropbox, Network (SMB) thông qua mạng internet, hoặc gửi các file tập tin trực tiếp từ email hoặc Bluetooth.

Những tính năng chính của Explorer:

- Quản lý thư mục và tệp tin trên điện thoại

- Hỗ trợ các ứng dụng lưu trữ đám mây

- Chia sẻ file qua email, Bluetooth, lưu trữ đám mây

- Lưu trữ và giải nén file

Phần mềm liên quan

Explorer giải nén file và lưu trữ các file nén được nén từ phần mềm hoặc ứng dụng WinRAR, đây là phần mềm nén file hỗ trợ nhiều định dạng, WinRAR với cách giải nén file thực hiện khá đơn giản, nếu bạn chưa biết cách nén hoặc giải nén file có thể tham khảo thêm một số hướng dẫn giải nén file trên TAIMIENPHI.VN.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Explorer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat explorer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Explorer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm