download Facebook Pages Manager Cho Android

Facebook Pages Manager

 Cho Android

Download Facebook Pages Manager - Quản lý trang Facebook

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/10/2019

Facebook Pages Manager là ứng dụng cho phép người dùng quản lý trang fanpage trực tiếp ngay từ điện thoại hay máy tính bảng của mình, với Facebook Pages Manager bạn có thể nhận được thông báo và trả lời các tin nhắn ngay lập tức.



Thông qua Facebook Pages Manager, người dùng có thể đăng cập nhật mới và ảnh như trên trang của mình. Nhận thông báo về hoạt động mới của trang khi có cập nhật, bất kể bạn đang ở đâu. Đồng thời trả lời, đăng và bình luận trên trang ngay khi đang di chuyển. Quản lý tất cả các trang Facebook của mình từ một ứng dụng.

Multiple Tools cũng là tiện ích dành cho người dùng Facebook với nhiều chức năng thú vị như: quét và lọc danh sách bạn bè, tải về tin nhắn facebook, tạo quyền riêng tư cho các bài đăng,... bên cạnh đó Multiple Tools còn kiểm tra xem ai đang tương tác với các bài đăng của mình cũng như số lượng là bao nhiêu.  

facebook pages manager

Tải Facebook Pages Manager cho Android - Ứng dụng quản lý fanpage qua điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ứng dụng Facebook Pages Manager cũng cho phép người dùng xem Page Insight mới nhất, lập thời gian biểu cho các nội dung chia sẻ. Ứng dụng được thiết kế để tối ưu hóa cho các phiên bản hệ điều hành thế hệ mới. Hỗ trợ gắn thẻ tag cho các trang khác trong công cụ chia sẻ, cũng như cho phép tag người dùng trong bình luận cá nhân.

Nếu muốn quản lý và theo dõi sự phát triển của tài khoản Facebook hay Group Facebook của mình thì Facebook Analytics là ứng dụng hỗ trợ hiệu quả dành cho bạn, với Facebook Analytics bạn có thể đánh giá, hiểu rõ và tối ưu hóa tương tác của mọi người với trang cá nhân hoặc nhóm của mình.

facebook pages manager 2

Download Facebook Pages Manager cho iPhone - Gửi tin nhắn, tag ảnh, viết status fanpage từ diện thoại, máy tính bảng

Ngoài ra, tải Facebook Pages Manager và cài đặt trên thiết bị di động của mình, người dùng còn có thể tải nhiều ảnh trên cùng một nội dung đăng tải riêng lẻ. Hay chỉnh sửa quyền quản lý trang, bao gồm việc thêm quản trị viên mới cho các trang mà bạn quản lý. Cải tiến chức năng để quản lý trang cá nhân dễ dàng hơn. Thậm chí là chỉnh sửa ảnh bìa trang hay tạo một trang mới.

Facebook Local cũng là một ứng dụng khá hữu ích với người dùng Facebook với tính năng giúp khám phá các địa điểm hoạt động theo đề xuất, Facebook Local hỗ trợ tìm các sự kiện và hoạt động diễn ra gần mình trên bản đồ tương tác và lọc theo thời gian, danh mục, vị trí...


Liên kết tải về - [313 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facebook Pages Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facebook pages manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facebook Pages Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm