download Facebook Analytics cho Android

Facebook Analytics

 cho Android

Download Facebook Analytics - Ứng dụng phân tích hoạt động của facebook

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/06/2021

Facebook Analytics là ứng dụng được cung cấp chính thức từ mạng xã hội Facebook giúp người dùng quản lý và theo dõi sự phát triển của tài khoản hay group của mình. Thông qua Facebook Analytics, bạn dễ dàng xem các thông tin quan trọng đồng thời gửi thông báo khi sảy ra sự thay đổi.


Ứng dụng Facebook Analytics ngừng phát hành

Facebook Analytics giúp người dùng đánh giá, hiểu rõ và tối ưu hóa tương tac của mọi người với với trang cá nhân hoặc group của bạn trên tất cả các thiết bị và là kênh để giúp bạn bạn phát triển ngày càng lớn mạnh. Tiện ích cung cấp cho bạn các số liệu quan trọng đồng thời gửi báo cáo cho tất cả các tài khoản của bạn (trên ứng dụng, trên web) mà bạn quản lý.

Multiple Tools cũng là công cụ dành cho người dùng Facebook giúp lọc danh sách bạn bè và bảo vệ hình ảnh đại diện cá nhân, chặn việc người khác ăn cắp hình ảnh bản quyền của bạn, ngoài ra Multiple Tools còn giúp xem lịch sử tin nhắn, cho phép tải về các tin nhắn bạn muốn.

facebook analytics

Tải Facebook Analytics - Ứng dụng phân tích hoạt động của facebook

Facebook Analytics cho Android được thiết kế với giao diện tùy chỉnh cung cấp các thông tin số liệu về người dùng hoạt động, doanh thu, duy trì, nhân khẩu và sự kiện. Bên cạnh đó tính năng xem chọn lọc giúp người dùng dễ dàng biết được các hoạt động trên web nhờ việc hiển thị tỷ lệ chuyển đổi lên đầu trang đồng thời chuyển thông tin của các nhóm cụ thể của khách hàng xuống dưới.

Facebook Analytics cho iOS giúp tiết kiệm thời gian và khai thác nhiều hơn từ việc phân tích của người dùng nhờ thông tin được chuyển về tự động. Tiện ích cũng hiển thị xu hướng và dữ liệu có giá trị để giúp bạn tập trung công sức và giúp doanh nghiệp luôn phát triển.

Facebook Messenger là dịch vụ chat cũng được phát triển bởi Facebook cho phép người dùng trò chuyện qua trang web hoặc nền tảng di động. Ứng dụng Facebook Messenger cho phép người dùng gửi tin nhắn văn bản, gọi video nhóm và cá nhân, chat nhóm, chia sẻ hình ảnh cũng như dữ liêu...

facebook analytics 2

Download Facebook Analytics - Ứng dụng phân tích hoạt động của facebook

Thông qua Facebook Analytics, người dùng dễ dàng tiếp cận và thu hút đối tượng bằng chiến dịch thông báo đẩy và thông báo trong ứng dụng miễn phí. Có thể tùy chỉnh dựa vào hành động mà mọi người thực hiện trong ứng dụng của bạn. Phát triển đối tượng của bạn bằng cách sử dụng đối tượng tương tự để tìm những người tương xứng với khách hàng giá trị nhất. Đồng thời xác định đối tượng tùy chỉnh cho chiến dịch quảng cáo trên Facebook.

Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên trò chuyện tán gẫu trên mạng xã hội Facebook thì ứng dụng Facebook Emoticons sẽ rất hữu ích cho bạn. Thông qua Facebook Emoticons bạn được cung cấp một thư viện biểu tượng cảm xúc đồ sộ, nhờ đó làm cho cuộc trò chuyện của bạn trở nên sống động và hấp dẫn hơn.

Các tính năng chính của Facebook Analytics:

- Theo dõi và phân tích hoạt động của trang cá nhân, Group Facebook

- Cung cấp các số liệu báo cáo quan trọng

- Gửi thông tin khi có thay đổi sảy ra.

- Tiết kiệm thời gian cho việc khai thác thông tin, hành vi người dùng

- Dễ dàng tiếp cận đối tượng người dùng


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facebook Analytics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facebook analytics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facebook Analytics cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm