download FashionVerse Cho Android

FashionVerse

 Cho Android

Download FashionVerse - Game thời trang sở hữu đồ họa 3D được cải tiến bằng AI

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/11/2023

FashionVerse là game phối thời trang hấp dẫn, nơi người chơi có cơ hội thể hiện sự sáng tạo của mình trong việc mix đồ và thiết kế thời trang theo phong cách của riêng mình. FashionVerse mang đến trải nghiệm độc đáo trong việc khám phá, thử nghiệm các xu hướng thời trang mới nhất hiện nay.


1. FashionVerse - Nắm bắt xu thế, tạo ra phong cách thời trang đầy cảm hứng

Sở hữu giao diện thân thiện dễ sử dụng, FashionVerse cung cấp nhiều tùy chọn đa dạng để tạo nên những bộ trang phục phong cách. Người chơi có thể chọn ra hàng nghìn món đồ, phụ kiện, trang sức khác nhau phù hợp theo sở thích cá nhân. Từ trang phục hằng ngày đến style dự tiệc, FashionVerse có đủ mọi thứ giúp thỏa mãn sự sáng tạo của game thủ.

tai fashionverse

Download FashionVerse cho iOS, Android - Trở thành nhà tạo mẫu thời trang chuyên nghiệp

Ngoài việc mix đồ, FashionVerse còn cung cấp chế độ thiết kế thời trang cho những ai muốn tự tay tạo ra những mẫu thiết kế Ngôi sao thời trang sành điệu. Người chơi có thể thử sức trong việc chọn vải, cắt may, trang trí để tạo ra những bộ trang phục độc đáo và bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay.

FashionVerse cũng mang đến nhiều sự kiện và cuộc thi thú vị, nơi bạn có thể tham gia để thử thách tài năng thiết kế của mình, đồng thời mở ra cơ hội kiếm thêm phần thưởng hấp dẫn. Bên cạnh đó, FashionVerse còn cho phép game thủ đánh giá mẫu thiết kế của người chơi khác hoặc chọn ra những tác phẩm bắt mắt đầy cảm hứng.

2. Tải FashionVerse cho Android và iOS

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thế giới thời trang và sáng tạo không giới hạn, FashionVerse hứa hẹn đưa bạn bước vào khoảng không gian thú vị, thỏa mãn niềm đam mê thời trang đang bùng cháy bên trong game thủ. Hãy tham gia ngay và trở thành người tạo xu hướng qua trò chơi này.

- Trò chơi sở hữu kho thời trang rộng lớn với hàng nghìn món đồ, phụ kiện khác nhau.
- Tự do thiết kế mẫu trang phục riêng biệt, từ chọn vải, cắt may,... tất cả đều do bạn quyết định.
- Thường xuyên tổ chức sự kiện đặc biệt, mở ra cơ hội kiếm thưởng, đồng thời thể hiện tài năng thiết kế của mình.
- Trang bị đồ họa 3D được cải tiền bằng công nghệ AI.
- Cho phép kết nối và tương tác với game thủ đam mê thời trang.
- Liên tục cập nhật xu hướng thời trang mới nhất hay được giới trẻ ưa chuộng.

3. Game liên quan

Phượng Hoàng Cẩm Tú là game thời trang cung đấu rất thích hợp cho những ai đam mê phong cách cổ trang Trung Quốc. Phượng Hoàng Cẩm Tú tái hiện khung cảnh triều đại lịch sử nhà Thanh của đất nước Trung Quốc, nơi bạn sẽ hóa thân thành những bậc tiểu thư xinh đẹp, tham gia vào cuộc thi tuyển cung tần mỹ nữ và trải qua những cuộc chiến đấu căng thẳng chốn hậu cung, tranh quyền đoạt vị để minh oan cho gia tộc của mình.


Liên kết tải về - [445.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Full Code Life Makeover mới nhất, cách nhập Code nhận Kim Cương
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nhập Code Life Makeover mới nhất nhận ngay hàng nghìn viên Kim Cương, Trang Phục Hè Ngát Hương Độc Nhất, Danh Hiệu VIP, Trang Sức tinh tế, Hiệu Ứng Màu Sắc và Vàng miễn phí. Life Makeover là game nhập vai mô phỏng thời gian thực miễn phí trên Android và iPhone.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game thể thao hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Danh sách game thể thao luôn thay đổi theo thời gian, với sự ra mắt của những sản phẩm mới và cải tiến từ các nhà phát triển game hàng đầu. Từ những tựa game mô phỏng thể thao thực tế cho đến những trò chơi đối kháng và đa dạng khác, người chơi sẽ luôn có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê thể thao của mình.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Đánh giá Ta là Bà Chủ Mobile - Game mô phỏng kinh doanh cổ trang
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ta là Bà Chủ là tựa game mô phỏng kinh doanh dành cho phái nữ, nơi bạn sẽ hóa thân thành bà chủ nhỏ, trong tay chưa có một cái gì, khởi nghiệp từ con số không, vượt mọi thử thách để trở thành một thương nhân Nam Đường giàu có. Bài viết đánh giá game Ta là Bà Chủ Mobile sẽ cho bạn thấy rõ hơn những nét hấp dẫn nổi bật của game, những điểm đặc sắc về nội dung và lối chơi của game cổ trang này.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Nhanh tay nhận miễn phí game Faster Than Light ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Một trò chơi khác do Subset Games phát hành đã được miễn phí trên Epic Games Store vào ngày hôm nay, game thứ 8 trong sự kiện khuyến mãi, chỉ với vài bước đơn giản bạn sẽ sở hữu miễn phí Faster Than Light, game mô phỏng chiến thuật thời gian thực được đánh giá rất cao trên bảng xếp hạng.
  • Danh sách Code Squid Game nhận tiền và trang phục miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Squid Game mô phỏng theo bộ phim nổi tiếng của Netflix theo phong cách nhân vật đồ họa Roblox. Người chơi được trải nghiệm những trò chơi thử thách giống như nhân vật trong phim một cách một cách chân thực nhất. Trong bài viết dưới đây Taimienphi xin được gửi tới các bạn bộ code Squid Game giúp bạn nhận được các phần quà miễn phí và chiến thắng trong trò chơi.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái
  • Cách chơi game Manor Matters vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Manor Matters là tựa game phiêu lưu tìm đồ vật ẩn trong một trang viên cũ đầy bí ẩn, nơi bạn phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để đưa trang viên này quay trở lại thời huy hoàng của nó và đáp án game Manor Matters được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi thách thức trong game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FashionVerse được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fashionverse là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FashionVerse Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Covet Fashion 3/5 Game thiết kế thời trang, mặc đồ cho búp bê
  • YOYO Doll 3/5 Game thiết kế thời trang búp bê
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm