download Faster Than Light Cho PC

Faster Than Light

 Cho PC

Download Faster Than Light - Game moo phỏng chiến thuật không gian

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/12/2019

Faster Than Light hay còn được biết đến với cái tên FTL là một trò chơi Roguelike chiến lược không gian thời gian thực có góc nhìn từ trên xuống được phát triển bởi Subset Games, Faster Than Light được phát hành cho Microsoft Windows, OS X và Linux vào tháng 9 năm 2012



Giới thiệu game Faster Than Light

Trong Faster Than Light, người chơi điều khiển một tàu vũ trụ nắm giữ thông tin quan trọng đang di chuyển đến hạm đội đồng minh trước sự truy sát gay gắt của hạm đội quân phiến loạn. Chiêu mộ phi hành đoàn mới, trang bị và nâng cấp tàu của mình để vượt qua 8 hành tinh với hệ thống, cấp độ khó khác nhau là những điều mà người chơi cần phải làm, mọi cuộc chiến đấu Faster Than Light diễn ra trong thời gian thực và nếu tàu bị phá hủy hoặc toàn bộ thủy thủ đoàn chết, trò chơi sẽ kết thúc, buộc bạn phải chơi lại bằng một con tàu mới.

faster than light

Tải Faster Than Light - Game chiến thuật thời gian thực

Khi bắt đầu Faster Than Light, người chơi chọn một tàu vũ trụ với hệ thống phòng vệ cụ thể (phi công, động cơ, vũ khí, hỗ trợ sự sống, ....) và một phi hành đoàn. Faster Than Light tạo ngẫu nhiên tám hành tinh không gian tương với hai mươi khu vực có độ khó khác nhau. Bạn phải vượt qua toàn bộ khu vực trên 8 tiểu hành tinh để đi đến vị trí quân đồng minh. Có tám loại thủy thủ khác nhau trong trò chơi bao gồm Humans, Engi, Zoltan, Mantis, Rock, Slug, Lanius, và Crystal. Mỗi loại có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau dựa trên yếu tố sinh lý, ví dụ như Rock miễn dịch với lửa và có máu cao, nhưng chậm hơn các loài khác.

Tính năng chính game Faster Than Light
- Game mô phỏng thời gian thực chạy trên các hệ điều hành
- Gameplay đơn giản, dễ chơi và mô phỏng thực tế
- Hệ thống nhân vật phong phú, mỗi hệ có khả năng và yếu tố riêng biệt
- Độ khó tăng dần qua từng khu vực, hành tinh
- Nhiều trang bị, nâng cấp cho tàu chiến

Game liên quan

Không giống như Faster Than Light, Rebel Inc cũng là một game mô phỏng chiến thuật nhưng lại được phát triển dành cho hệ thống mobile, người chơi Rebel Inc cần phải lấy lòng dân, phát triển sức mạnh quân sự và ngăn chặn sự nổi dậy của quân phiến loại bất cứ lúc nào.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Nhanh tay nhận miễn phí game Faster Than Light ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Một trò chơi khác do Subset Games phát hành đã được miễn phí trên Epic Games Store vào ngày hôm nay, game thứ 8 trong sự kiện khuyến mãi, chỉ với vài bước đơn giản bạn sẽ sở hữu miễn phí Faster Than Light, game mô phỏng chiến thuật thời gian thực được đánh giá rất cao trên bảng xếp hạng.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Đánh giá Ta là Bà Chủ Mobile - Game mô phỏng kinh doanh cổ trang
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ta là Bà Chủ là tựa game mô phỏng kinh doanh dành cho phái nữ, nơi bạn sẽ hóa thân thành bà chủ nhỏ, trong tay chưa có một cái gì, khởi nghiệp từ con số không, vượt mọi thử thách để trở thành một thương nhân Nam Đường giàu có. Bài viết đánh giá game Ta là Bà Chủ Mobile sẽ cho bạn thấy rõ hơn những nét hấp dẫn nổi bật của game, những điểm đặc sắc về nội dung và lối chơi của game cổ trang này.
  • Top game mô phỏng lái máy bay chở hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Hãy cùng Taimienphi,vn đi tìm hiểu những tựa game thuộc thể loại game mô phỏng lái máy bay chở hàng đáng chơi nhất hiện nay trên hệ thống Google Play và App Store nhé.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Top game nuôi mèo trên điện thoại hay chẳng kém Adorable Home
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Adorable Home đang là tựa game "gây bão" mạng xã hội trong những ngày qua, sở hữu đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện dễ thương xoay quanh cuộc sống gia đình, tựa game mô phỏng này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ, nếu bạn cũng đang "phát cuồng" vì trò chơi này thì Top game nuôi mèo trên điện thoại hay chẳng kém Adorable Home bên dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game mạt chược
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game mạt chược là tựa game được mô phỏng từ trò chơi khá phổ biến tại Trung Quốc. Mục tiêu của game là kết hợp các cặp đôi lại với nhau và loại bỏ chúng ra khỏi bàn chơi. Nếu đang tìm những game mạt chược hay nhất thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Đánh giá Đấu Tam Quốc Mobile - Game SLG mô phỏng cực hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Đấu Tam Quốc Mobile không phải là tựa game đầu tiên về đề tài Tam Quốc nhưng lại mang đến những nội dung mới lạ và hấp dẫn. Đấu Tam Quốc Mobile hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm thú vị khi ra mắt vào tháng 12 này. Người chơi sẽ hóa thân thành một lãnh chúa từng bước gây dựng cơ đồ từ những ngày tháng loạn lạc nhất.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Faster Than Light được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat faster than light là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Faster Than Light Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Legend Rising Empire 3/5 Game chiến thuật thời gian thực trên di động
  • Abatron 3/5 Game chiến thuật thời gian thực kết hợp bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm