download Fotor Photo Editor Cho Android

Fotor Photo Editor

 Cho Android

Download Fotor Photo Editor - Chỉnh sửa, cấp phép cho hình ảnh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/10/2018

Ứng dụng Fotor Photo Editor là nền tảng chỉnh sửa ảnh và cấp phép hình ảnh tất cả trong một, nơi các nhiếp ảnh gia nghiệp dư và chuyên nghiệp có thể kiếm tiền từ những bức ảnh của họ. Fotor Photo Editor cung cấp đa dạng các tính năng chỉnh sửa từ cơ bản đến nâng cao cho phép điều chỉnh ảnh nhanh chóng về cả chi tiết và cấp độ.




Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Fotor Photo Editor cho phép bạn áp dụng rất nhiều hiệu ứng sinh động cho hình ảnh của mình, chẳng hạn như hiệu ứng phim, Vintage, kính vạn hoa... thay đổi toàn diện cho bức ảnh, đồng thời ứng dụng chỉnh sửa ảnh thông minh này sẽ giúp loại bỏ các khuyết điểm trên ảnh, trả về một hình ảnh đẹp hoàn hảo, các chức năng chỉnh sửa này được tùy chỉnh theo ý muốn cá nhân.

fotor photo editor

Download Fotor Photo Editor, Chỉnh sửa, cấp phép cho hình ảnh

 

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại Fotor Photo Editor còn mang đến các mẫu ảnh ghép khác nhau như ảnh ghép cổ điển, ảnh tạp chí, biến hình ảnh của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật, việc chỉnh sửa ảnh trên điện thoại cũng sẽ được hỗ trợ với các bộ sưu tập lọc ảnh, font chữ được cập nhật hàng tuần. Ngoài ra, với nền tảng này, tất cả những người đam mê chụp ảnh đều có cơ hội kiếm tiền, giải thưởng, lợi nhuận và danh tiếng từ những hình ảnh của mình.

 

Các tính năng chính của Fotor Photo Editor:

 

- Áp dụng hiệu ứng và bộ lọc ảnh

- Cung cấp các mẫu cắt dán ảnh

- Nhãn dán, biểu tượng cảm xúc cho ảnh

- Cấp phép bản quyền cho ảnh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fotor Photo Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fotor photo editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fotor Photo Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm