download Found It! Hidden Object Game Cho Android

Found It! Hidden Object Game

 Cho Android

Download Found It! Hidden Object Game - Game truy tìm đồ vật bị giấu rèn luyện trí não

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/12/2023

Found It! Hidden Object Game là một trò chơi giải đố tìm đồ vật thú vị trên điện thoại. Found It Hidden Object Game đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu tìm kiếm các đồ vật ẩn trong các cảnh đẹp và hấp dẫn. Mỗi bản đồ đều được thiết kế với sự chi tiết và tỉ mỉ, tạo nên một trải nghiệm tìm kiếm đầy thử thách và thú vị.



1. Found It! Hidden Object Game - Tận hưởng niềm vui truy tìm đồ vật bị ẩn giấu

Vẫn là lối chơi tìm đồ vật bị giấu Hidden Object đơn giản nhưng gây nghiện, người chơi sẽ bị cuốn vào thử thách tìm đồ ẩn giấu ngay lần đầu trải nghiệm Found It! Hidden Object Game. Bạn có thể phóng to, thu nhỏ và vượt qua mọi góc của bản đồ để tìm kiếm vật phẩm được yêu cầu. Hãy tận dụng tối đa các gợi ý tìm kiếm đồ vật ẩn giấu ở những nơi hiểm hóc nhất để hoàn thành nhiệm vụ và mở khóa các địa điểm mới đầy màu sắc.

tai found it hidden object game

Download Found It! Hidden Object Game cho PC, Android và iPhone - Hành trình thu thập đồ vật bị ẩn giấu

Game cung cấp hàng trăm cấp độ để người chơi thử thách. Mỗi cấp độ trong Found It! Hidden Object Game đều yêu cầu người chơi tìm và nhấn vào danh sách các đồ vật được liệt kê dưới màn hình một cách nhanh chóng và chính xác. Thời gian là yếu tố quan trọng, vì vậy người chơi cần sử dụng kỹ năng quan sát, phản ứng nhanh và sự tập trung để hoàn thành các cấp độ trong thời gian ngắn nhất.

Found It! Hidden Object Game không chỉ đơn giản là tìm kiếm đồ vật ẩn, mà còn kết hợp với các yếu tố giải đố và trí tuệ. Người chơi sẽ phải suy luận và tìm ra cách giải quyết một số câu đố đơn giản nhưng thú vị để tìm được những đồ vật ẩn trong các cảnh quan phức tạp. Với đồ họa đẹp mắt và âm thanh sống động, thiết kế cảnh quan chi tiết và đồ vật ẩn đa dạng, game sẽ khiến người chơi trải nghiệm những phút giây giải trí và thư giãn tuyệt vời.

Scavenger Hunt cũng là game giải đố tìm kiếm đồ vật được thiết kế 2D theo phong cách hoạt hình với các hình ảnh ngộ nghĩnh, gẫn gũi. Scavenger Hunt sẽ đưa người chơi tới nhiều bối cảnh khác nhua như công viên, sở thú,... mỗi khu đều có những đặc điểm, hình ảnh bắt mắt và nhiệm vụ độc đáo.

2. Tải Found It! Hidden Object Game cho iPhone, Android và PC

Tải Found It! Hidden Object Game và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:

- Vô số bản đồ thử thách người chơi.
- Cách chơi và luật chơi đơn giản.
- Có hỗ trợ gợi ý khi bạn gặp khó khăn.
- Tính năng thu phóng giúp tìm đồ vật ở mọi ngóc ngách.
- Đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động.

Liên kết tải về - [133MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game tìm đồ vật hay nhất
    Còn gì thú vị hơn khi tận dụng thời gian rảnh rỗi để chơi những trò chơi giải đố. Những game tìm đồ vật đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn khiến nhiều lúc bạn vò đầu bứt tóc, nhưng niềm vui nó mang lại
  • Đáp án game Scavenger Hunt đầy đủ và chính xác nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Scavenger Hunt - Game giải đố tìm kiếm đồ vật thách thức sự tinh mắt của người chơi theo các cấp độ từ dễ đến khó. Sưu tầm ngay đáp án game Scavenger Hunt mới nhất để chinh phục được các màn chơi của tựa game hấp dẫn và thú vị này bạn nhé.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách nhận và chơi miễn phí game Hue trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Epic Store tiếp tục tặng miễn phí Game Hue trong một tuần cho những ai đang sử dụng hệ thống của họ, bắt đầu từ ngày 2/7/2020 cho đến hết 9/7/2020. Tựa game đi cảnh giải đố độc đáo xoay quanh cuộc hành trình tìm kiếm người mẹ mất tích của nhân vật chính.
  • Danh sách đáp án game Troll Robber
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tựa game đố vui hack não thú vị Troll Robber không chỉ thử tài giải đố của bạn mà còn cả tài trộm cắp. Đúng vây, bạn sẽ phải tìm cách sử dụng cánh tay có khả năng co giãn của mình để chôm đồ trong các tình huống khác nhau. Nếu không nghĩ ra giải pháp, bạn có thể tham khảo đáp án game Troll Robber trong bài viết.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Tổng hợp đáp án game Where's My Water 2
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Where's My Water 2 là phần thứ 2 của series game giải đố dựa trên cơ chế vật lý Where's My Water, được phát triển bởi Disney, trong game, bạn phải tìm cách để dẫn nước cho chú cá sấu tắm. Nếu bạn không tìm ra giải pháp để đạt được mục tiêu đó, đây là đáp án game Where's My Water 2 để bạn tham khảo.
  • Cách nhận miễn phí game The Bridge trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cửa hàng Epic Store đang cung cấp miễn phí game The Bridge trong tuần này khi thay thế Horace, The Bridge là một tựa game giải đố logic 2D sử dụng vật lý và phối cảnh tạo ra tổng cộng 48 câu đố độc đáo dành cho người chơi.
  • Khám phá các bí mật bí ẩn của căn cứ Chandra trong Relicta
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tựa game giải đố Relicta sử dụng góc nhìn thứ nhất dựa trên cơ chế vật lý thực, nơi bạn phải kết hợp sáng tạo giữa từ tính và lực hấp dẫn để làm sáng tỏ những bí mật chưa được bật mí của căn cứ Chandra.
  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Đáp án Draw Happy Life đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Draw Happy Life kiểm tra tài năng hội họa của bạn với một loạt câu đố thú vị. Trong Draw Happy Life mỗi nhân vật trong các level đều gặp phải nỗi buồn riêng và bạn cần tìm ra cách khiến họ vui vẻ trở lại bằng phương pháp vẽ ra thứ họ đang cần. Vẽ không hề dễ và nhiều lúc bạn sẽ không biết phải bắt đầu từ đâu. Vậy thì hãy để đáp án Draw Happy Life giúp bạn.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Found It! Hidden Object Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat found it! hidden object game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Found It! Hidden Object Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Seekers Notes 3/5 Game giải đố tìm đồ vật
  • Escape Story 3/5 Game giải đố tìm đồ vật ẩn cho điện thoại Android, iPhone
  • Manor MattersGame giải đố tìm kiếm đồ vật ấn
  • Who isGame giải đố tìm đồ vật, nhân vật ẩn giấu
  • Scavenger HuntGame giải đố trí tuệ thách thức khả năng bản thân
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm