download Draw Happy Life Cho Android

Draw Happy Life

 Cho Android

Download Draw Happy Life - Game giải đố vẽ tranh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/05/2022

Draw Happy Life là game giải đố khá thú vị và hack nào, với nhiệm vụ vẽ thêm chi tiết trong bức hình, giúp người chơi rèn luyện được tư duy giải quyết vấn đề một cách nhạy bén, hiệu quả nhất. Draw Happy Life có nhiều level với độ khó tăng dần để thử thách người chơi.


1. Giới thiệu về Draw Happy Life

Là một tựa game giải đố có cơ chế chơi khác biệt hẳn với những tựa game khác, thay vì lựa chọn giữa những đáp án cho trước hay điền từ vào chỗ trống... Draw Happy Life yêu cầu bạn vẽ thêm 1 chi tiết vào các bức tranh tình huống để tìm lời giải cho câu hỏi được đặt ra. Có rất nhiều trường hợp được đặt ra, nếu gặp khó ở level nào, hãy tham khảo đáp án game Draw Happy Life nhé.

draw happy life

Download Draw Happy Life trên Android, iPhone, Game giải đố vẽ tranh

Với kho nội dung câu đố phong phú, phong cách thể hiện thông qua những bức tranh vui nhộn, sinh động, Draw Happy Life không chỉ là một công cụ giải trí mà còn là một ứng dụng giúp người chơi phát triển kỹ năng tư duy logic, giải quyết tình huống rất tốt.

2. Các đặc điểm chính của Draw Happy Life:

- Giải đố bằng cách vẽ thêm chi tiết vào tranh.
- Nội dung đa dạng.
- Cách thể hiện thú vị.
- Độ khó tăng dần.

3. Game liên quan

Stump Me cũng là game trí tuệ khá hại não kiểm tra IQ của bạn qua những câu hỏi vừa hài hước vừa hóc búa, Stump Me sẽ mang đến cho bạn những câu hỏi thuộc nhiều chủ đề và lĩnh vực khác nhau, cùng những trận cười thả ga.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án Draw Happy Life đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Draw Happy Life kiểm tra tài năng hội họa của bạn với một loạt câu đố thú vị. Trong Draw Happy Life mỗi nhân vật trong các level đều gặp phải nỗi buồn riêng và bạn cần tìm ra cách khiến họ vui vẻ trở lại bằng phương pháp vẽ ra thứ họ đang cần. Vẽ không hề dễ và nhiều lúc bạn sẽ không biết phải bắt đầu từ đâu. Vậy thì hãy để đáp án Draw Happy Life giúp bạn.
  • Đáp án game DOP Draw One Part
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    DOP: Draw One Part là một game giải đố vẽ hình để bạn thử thách trí não của mình với thể loại trò chơi trí tuệ mới này. Trò chơi sẽ đặt câu hỏi với các hình vẽ và người chơi phải vẽ các nét còn thiếu để giải quyết, hoàn thành bức tranh. Nếu bạn chưa biết chọn đáp án nào, hãy tham khảo danh sách đáp án game DOP Draw One Part đầy đủ nhất bên dưới nhé.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách chơi Identity V dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Được xây dựng và phát triển bởi NetEase, tựa game phiêu lưu giải đố với đề tài kinh dị Identity V có lối chơi tương tự như Dead by Daylight trên PC. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Identity V dành cho người mới, sống sót và trốn thoát khỏi khu rừng của kẻ sát nhân Hunter nguy hiểm hoặc ngược lại.
  • Hướng dẫn nhận Free game The Wolf Among Us
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Ngay hôm nay bạn đọc có thể sở hữu Free game The Wolf Among Us, siêu phẩm game phiêu lưu giải đố có nhiều tình tiết kinh dị trên PC. The Wolf Among Us được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh nổi tiếng của nhà văn Bill Willingham, Fables.
  • Hướng dẫn tải miễn phí game Stories Untold
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Nhằm thu hút người dùng và cạnh tranh trực tiếp với hệ thống cổng game bản quyền Steam, Epic Store lại tiếp tục gửi tặng đến game thủ tựa game giải đố kinh dị Stories Untold, và với bài viết dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải miễn phí game Stories Untold.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Draw Happy Life được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat draw happy life là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Draw Happy Life Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Drawing Games 3D 3/5 Game giải đố vẽ tranh cho điện thoại Android, iPhone
  • Draw Happy Puzzle 3/5 Game giải đố vẽ tranh, giải quyết tình huống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm