download Funny Voice Changer Cho Android

Funny Voice Changer

 Cho Android

Download Funny Voice Changer - Hiệu ứng giọng nói hài hước

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/05/2020

Funny Voice Changer là ứng dụng thay đổi giọng nói trên nền tảng di động giúp bạn tạo ra những âm thanh hài hước để chia sẻ với bạn bè trên các kênh mạng xã hội. Bạn chỉ cần ghi lại giọng noi, sau đó áp dụng các hiệu ứng âm thanh được Funny Voice Changer gồm robot, khổng lồ, quái vật, người ngoài hành tinh hay các loài vật...


 

1. Giới thiệu về Funny Voice Changer

Funny Voice Changer tạo ra những niềm vui nho nhỏ cho bạn hằng ngày bằng cách thay đổi giọng nói hằng ngày của mình bằng những hiệu ứng vui nhộn, biến nó thành giọng của người máy, người khổng lồ, quái vật hay người ngoài hành tinh. Cách sử dụng đơn giản: bạn chỉ cần ghi lại giọng nói của mình, chọn từ các hiệu ứng âm thanh có sẵn và nghe thử. Bạn có thể chia sẻ các tập tin ghi âm giọng nói của mình với bạn bè thông qua bất kỳ nền tảng mạng xã hội hay kênh truyền thông nào.

funny voice changer

Download Funny Voice Changer trên Android, Hiệu ứng giọng nói hài hước

Funny Voice Changer còn có tính năng chuyển văn bản thành giọng nói, sau đó lưu lại bản ghi và áp dụng các hiệu ứng âm thanh. Các âm thanh được tạo sẽ được cài đặt làm nhạc chuông, nhạc báo thức hoặc thông báo tin nhắn, hoặc lưu trên thư viện của thiết bị. Lưu ý: quyền truy cập bộ nhớ ngoài chỉ được sử dụng để lưu bản ghi của bạn và đọc hình ảnh của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Funny Voice Changer:

- Ghi giọng nói và áp dụng hiệu ứng âm thanh hài hước.
- Nhiều bộ lọc âm thanh được phân loại thành các danh mục.
- Chuyển văn bản thành giọng nói.
- Lưu và cài đặt âm thanh làm nhạc chuông, nhạc báo thức.

3. App liên quan

Voice Changer cũng là ứng dụng giúp bạn thay đổi giọng nói của mình theo phong cách hài hước, biến giọng nói ấm áp của bạn thành tiếng của người máy, người già, người ngoài hành tinh hay ác quỷ, bên cạnh đó Voice Changer có thể điều chỉnh tốc độ giọng nói, để người nghe hoàn toàn không thể nhận ra chất giọng vốn có của bạn hay âm thanh ban đầu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Funny Voice Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat funny voice changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Funny Voice Changer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm