download Voice Changer Plus cho iPhone

Voice Changer

 Plus cho iPhone

Download Voice Changer - Thay đổi giọng nói theo phong cách hài hước

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/07/2018

Voice Changer là ứng dụng giải trí biến đổi giọng nói hay âm thanh trong file audio qua các hiệu ứng âm thanh thú vị, mang đến tiếng cười cho bạn. Voice Changer được thiết kế dành cho những ai đang sử dụng di động Android hay iOS.


Voice Changer cho phép bạn ghi âm trực tiếp hoặc chọn file audio có sẵn trong di động muốn thay đổi giọng nói và kết hợp chúng với hàng loạt hiệu ứng âm thanh thú vị, biến giọng nói ấm áp của bạn thành tiếng của người máy, người già, người ngoài hành tinh hay ác quỷ, v.v. Voice Changer có rất nhiều hiệu ứng âm thanh để thay đổi giọng nói cho bạn lựa chọn.

download voice changer

Download Voice Changer - Thay đổi giọng nói theo phong cách hài hước

Free Voice Changer cũng là tiện ích có chức năng tương tự trên windows, cho phép bạn biến đổi và tạo nhiều hiệu ứng khác nhau cho giọng nói, chẳng hạn như nam biến thành nữ, già biến thành trẻ.... bên cạnh đó Free Voice Changer còn giúp ghi âm, chỉnh sửa các bản thu, tính năng phát, tạm dừng, dừng và tuỳ chọn điều chỉnh âm lượng..

Với Voice Changer, bạn có thể điều chỉnh tốc độ giọng nói, để người nghe hoàn toàn không thể nhận ra chất giọng vốn có của bạn hay âm thanh ban đầu của file audio. Các file audio sau khi được chỉnh sửa với ứng dụng thay đổi giọng nói sẽ được chia sẻ qua mạng xã hội hoặc qua kết nối Bluetooth.

Còn tiện ích Voice Translator lại có chức năng dịch thuật bằng giọng nói khá thú vị trên các thiết bị di động, hỗ trợ cho những ai đang học ngoại ngữ hay nói chuyện với người nước ngoài thuận lợi hơn, Voice Translator có tốc độ dịch khá nhanh, chính xác, dễ hiểu, có thể chia sẻ các bản dịch.

Các tính năng chính của Voice Changer:

- Biến đổi giọng nói.

- Nhiều hiệu ứng âm thanh.

- Chia sẻ lên mạng xã hội.

- Chỉnh sửa âm thanh đã lưu.



Liên kết tải về - [5.76MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voice Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voice changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Voice Changer Plus cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm