download Giấy biên nhận lưu hành nội bộ công ty Phiên bản doc

Giấy biên nhận lưu hành nội bộ công ty

 Phiên bản doc

Download Giấy biên nhận lưu hành nội bộ công ty - Chứng nhận chứng từ, tiền mặt lưu hành nội bộ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/11/2017

Giấy biên nhận lưu hành nội bộ công ty là biểu mẫu giấy được sử dụng phổ biến rộng rãi tai cơ quan đoàn thể doanh nghiệp dùng để biên nhận thông tin có xác nhận và căn cứ, để hiểu rõ về giấy biên nhận lưu hành nội bộ công ty bạn đọc cùng theo dõi nội dung chi tiết mà chúng tôi cập nhật dưới đây nhé.


Giấy biên nhận là mẫu giấy được sử dụng trong hoạt động biên nhận có giấy tờ xác minh rõ ràng kê khai đầy đủ các thông tin có liên quan giúp cho quá trình biên nhận được rõ ràng và hiệu quả hơn.


Giấy biên nhận lưu hành nội bộ công ty
Download Giấy biên nhận lưu hành nội bộ công ty 

Nội dung cơ bản của mẫu giấy biên nhận là thông tin, địa chỉ, số chứng minh thư nhân dân, số tiền nhận được biên nhân để sử dụng vào mục đích gì? Để giấy biên nhân có tính xác minh sau khi hoàn thành nội dung các bộ phận có liên quan như bộ phận kế toán, phụ trách bộ phận ký xác nhận đóng dấu rõ ràng.

Các bạn có thể tham khảo thêm mẫu giấy biên nhận tiện được sử dụng trong trường hợp giao dịch bàn giao tiền mặt giữa các cá nhân với nhau hoặc giữa đơn vị này với đơn vị khác, việc lập giấy biên nhận tiền sẽ là cơ sở để xác nhận trách nhiệm giữa bên giao và bên nhận cũng là cơ sở pháp lý để bảo vệ quyền lợi giữa các bên.

Mẫu giấy biên nhận là biên bản hành chính quan trọng lưu hành nội bộ công ty vậy nên khi soạn thảo cần chú ý soạn thảo đầy đủ nội dung, chính xác, minh bạch để tránh được những vướng mắc hoặc nhầm lẫn sau khi hoàn thành xông mẫu giấy biên nhận. Để giúp bạn đọc giả dễ dàng nắm bắt thể thức trình bày cũng như thông tin của mẫu giấy biên nhận này Tải Miễn Phí cũng đã cập nhật file trên hệ thống bạn đọc có thể theo dõi hoặc tải về máy tính của mình để áp dụng sử dụng.

Ngoài ra mẫu giấy biên nhận tiền đặt cọc hiện nay cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến để xác minh việc đặt cọc giữa người mua với người bán, số tiền đặt cọc là bao nhiêu, trong mẫu giấy biên nhận tiền đặt cọc 2 bên cần phải ghi chép rõ thông tin cá nhân của mình, thông tin về tài sản mua bán, số tiền đặt cọc, quyền lợi và trách nhiệm giữa các bên khi  nhận tiền đặt cọc hoặc khi xảy ra vi phạm.



Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy biên nhận lưu hành nội bộ công ty - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy biên nhận lưu hành nội bộ công ty được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy biên nhận lưu hành nội bộ công ty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy biên nhận lưu hành nội bộ công ty Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm