download Google Contacts 1.3.07

Google Contacts

 1.3.07

Download Google Contacts - Quản lý danh bạ điện thoại trên Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/03/2018

Google Contacts là ứng dụng quản lý danh bạ điện thoại dành cho các dòng máy chạy hệ điều hành Android và là sổ địa chỉ trực tuyến tích hợp với các dịch vụ Gmail, Calendar, Driver và các tiện ích khác của Google. Google Contacts đồng bộ danh bạ của bạn trên mọi thiết bị, giúp bạn lưu trữ và quản lý thông tin liên lạc của bạn bè theo danh bạ.


Ưu điểm của Google Contacts nằm ở khả năng quản lý danh bạ hiệu quả, cho phép bạn quản lý danh bạ từ di động hay máy PC tùy chọn mà không cần bận tâm đến việc sao lưu danh bạ. Khi bạn đổi máy, toàn bộ danh bạ sẽ được tải sang máy mới cực nhanh.

SD File Manager cho Android cũng là ứng dụng quản lý dữ liệu dành cho thiết bị Android trong đó có danh bạ điện thoại... công cụ này cho phép chỉnh sửa và dọn dẹp dữ liệu trên thiết bị, bên cạnh đó SD File Manager cho Android còn giúp bạn phân loại tập tin theo các tiêu chí khác nhau để dễ dàng tìm kiếm.

Mỗi liên hệ trong Google Contacts đều chứa các thông tin cơ bản như tên, địa chỉ email và số điện thoại, cùng các thông tin bổ sung khác như địa chỉ nhà, địa chỉ công ty, văn phòng và chức vụ/nghề nghiệp của chủ số thuê bao. Nhờ thế, bạn hoàn toàn không gặp khó khăn trong việc ghi nhớ và quản lý dữ liệu trong danh bạ.

Hoặc bạn cũng có thể trải nghiệm ứng dụng Moto File Manager for Android  giúp bạn quản lý tốt hơn các dữ liệu của mình ở nhiều định dạng khác nhau, đặc biệt Moto File Manager for Android còn có khả năng giải nén các tập tin Zip trên điện thoại Android.

Các tính năng chính của Google Contacts:

- Ứng dụng danh bạ tích hợp với tài khoản Gmail.

- Tích hợp với Profile của Google+.

- Hiển thị nội dung trò chuyện và ghi chú trong danh bạ.

- Tự động lưu thông tin liên hệ của người thường email với bạn.



Liên kết tải về - [7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Contacts được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google contacts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Contacts 1.3.07


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm