download Moto File Manager for Android v3.6.68

Moto File Manager for Android

 v3.6.68

Download Moto File Manager for Android - Tìm duyệt, quản lý tập tin trên Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/06/2017

Moto File Manager for Android có khả năng tìm duyệt các tệp trên thiết bị lưu trữ chính và thẻ nhớ microSD của thiết bị Android, hỗ trợ các thao tác với tệp như cut, sao chép, dán, thay đổi tên, xóa, nén và giải nén tệp ZIP, tạo tệp ZIP mã hóa...


Moto File Manager là công cụ quản lý tệp hỗ trợ người dùng tìm duyệt và quản lý các tệp trên các thiết bị Android một cách dễ dàng và hiệu quả.

Ứng dụng Moto File Manager không yêu cầu cài đặt phức tạp, bạn không cần thực hiện quá trình lập cấu hình bổ sung, chỉ cần tải Moto File Manager về máy, chạy gói cài đặt và mở chương trình để sử dụng.

Flashlight File Manager cũng là ứng dụng quản lý file có các chức năng tương tự trên thiết bị Android giúp bạn quản lý tốt hơn các dữ liệu của mình. Đặc biệt Flashlight File Manager còn có khả năng quản lý tệp media dưới nhiều định dạng: mp3, ogg, flac, m4p, wav, wma...

moto file manager for android

Moto File Manager có khả năng tìm duyệt các tệp trên thiết bị lưu trữ chính và thẻ nhớ microSD, hỗ trợ các thao tác với tệp như cut, sao chép, dán, thay đổi tên, xóa, nén và giải nén tệp ZIP, tạo tệp ZIP mã hóa và chia sẻ tệp, phân loại các tệp theo tên, kích thước, dữ liệu và kiểu tệp.

Moto File Manager cho phép bạn tìm duyệt tệp theo thể loại ngay trên màn hình chính của ứng dụng: hình ảnh, âm nhạc, video, tệp nén, tài liệu và tệp gần đây.

Bạn có thể tham khảo thêm công cụ SD File Manager cho Android có khả năng quản lý và phân loại các tệp theo tên, kích thước, dữ liệu và kiểu tệp... Bên cạnh đó SD File Manager cho Android còn có tính năng mở các file media.

Thêm nữa, với Moto File Manager, bạn chỉ cần một cú nhấp chuột là có thể chuyển các tệp hình ảnh, video, âm nhạc từ thiết bị lưu trữ trong điện thoại sang thẻ nhớ SD.

Những tính năng chính của ứng dụng Moto File Manager:

- Dung lượng nhẹ, cài đặt đơn giản

- Hỗ trợ tìm duyệt và quản lý các tệp trên thiết bị lưu trữ chính và thẻ nhớ microSD

- Trợ các thao tác với tệp như cut, sao chép, dán, thay đổi tên, xóa, nén và giải nén tệp ZIP, tạo tệp ZIP mã hóa...

- Tìm duyệt tệp theo thể loại ngay trên màn hình chính của ứng dụng: hình ảnh, âm nhạc, video...


Liên kết tải về - [11.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moto File Manager for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moto file manager for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moto File Manager for Android v3.6.68


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm