download Google Photos cho Windows 10

Google Photos

 cho Windows 10

Download Google Photos - Lưu trữ và đồng bộ hình ảnh

Thu Hà  cập nhật: 13/03/2023

Google Photos hay còn được gọi là Google Ảnh là dịch vụ lưu trữ ảnh và video giúp người dùng giải phóng bộ nhớ điện thoại. Không những thế Google Photos còn hỗ trợ bộ công cụ chỉnh sửa ảnh nâng cao giúp người dùng có thể chỉnh sửa ảnh trực tiếp trên ứng dụng và chia sẻ với mọi người dễ dàng hơn.


1. Giới thiệu về Google Photos - Lưu trữ và đồng bộ hình ảnh trên web, điện thoại

Google Photos - hay còn gọi là Google ảnh, Google hình ảnh - là nơi lưu trữ hình ảnh giúp bạn tập hợp những dữ liệu hình ảnh quý giá của mình tại một nơi duy nhất, ngăn nắp và gọn gàng để có thể dễ dàng tìm kiếm và chia sẻ. Đặc biệt Google Photos sử dụng công nghệ điện toán đám mây và không hạn chế không gian lưu trữ, đây là đặc điểm tạo nên tính cạnh tranh của Google với nhiều đối thủ khác. Bên cạnh Google Drive là dịch vụ lưu trữ dữ liệu tổng hợp thì Google Photos PC, Google Photos mobile được thiết kế dành riêng cho việc lưu trữ ảnh.

download google photos

Download Google Photos - Phần mềm Lưu trữ và đồng bộ hình ảnh

Google Photos hay còn gọi là Google ảnh là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ ảnh, video của Google với nhiều tính năng thông minh và tiện lợi cho người sử dụng. Không những thế Google Photos còn tích hợp tính năng chỉnh sửa ảnh trực tiếp giúp người dùng có thể thao tác nhanh chóng không cần sử dụng phần mềm khác.

Ứng dụng hỗ trợ việc lưu trữ hình ảnh hay video không có sự giới hạn về không gian, tuy nhiên ảnh  của bạn phảo có độ phân giải không quá 16 megapixel, video không quá 1080p, những file vượt quá giới hạn này sẽ tự động bị nén lại.  Bên cạnh đó Google Photos sẽ chỉ cung cấp cho bạn 14,1 GB ở định dạng gốc của hình ảnh và video.

Dịch vụ này còn có khả năng tự động tải hình ảnh, video từ tất cả các thiết bị, tự động sắp xếp hình ảnh và tính năng tìm kiếm,  chỉnh sửa và chia sẻ theo cách mà bạn muốn, cung cấp chế độ xử lý ảnh hàng loạt và đa dạng. Phần mềm Google Photos cho phép xem hình ảnh đã lưu, 

Google Photos có nhiều ưu điểm như cho phép lưu các hình ảnh và video không giới hạn về dung lượng, có chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí. Với ứng dụng quản lý ảnh này, người dùng có thể đồng bộ, tìm kiếm ảnh nhanh chóng, thực hiện nhiều thao tác chỉnh sửa ảnh, chia sẻ ảnh lên mạng xã hội thuận tiện hơn.

Công cụ này tích hợp công nghệ tiên tiến và nổi bật của công nghệ lưu trữ đám mây, hỗ trợ lưu trữ và đồng bộ các hình ảnh trên máy tính và các thiết bị di động như smartphone, tablet...  Bên cạnh đó, công nghệ nhận dạng khuôn mặt cho phép sắp xếp hình ảnh theo địa điểm, con người với sự ưu tiên dành cho các yếu tố quan trọng nhất. Đồng thời, tính năng này cũng giúp tìm kiếm hình ảnh thông qua từ khóa nhanh và tiện lợi nhất. Ưu điểm nữa của Google Photos là thường xuyên cải tiến cá tính năng mới phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của người sử dụng. 

Google Photos còn bổ sung nhiều tiện ích chỉnh sửa ảnh, xóa ảnh, tự động hiệu chỉnh ảnh và video. Người dùng có thể thêm các bộ lọc hiệu ứng ảnh, điều chỉnh các thông số ảnh như tự động cân bằng ánh sáng, màu sắc cho ảnh. Bạn có thể chuyển ảnh sang dạng GIF, chia sẻ ảnh lên mạng xã hội hoặc tạo một album ảnh trực tuyến để gửi đến bạn bè.

tai google tim kiem bang hinh anh

Tải Google ảnh trên máy tính, lưu trữ và quản lý ảnh trực tuyến

Trước đây khi nói đến việc chia sẻ, lưu trữ hình ảnh trực tuyến thì người dùng hay nghỉ đến Picasa, đây cũng là 1 sản phẩm của gã khổng lồ Google, và giờ đây bạn có thêm lựa chọn nữa mang tên Google Photos. Điều đặc biệt mà theo nhà phát hành giới thiệu đến người dùng là khả năng lưu trữ không giới hạn, tức là bạn có thể thoải mái lưu trữ hình ảnh, video mà không phải lo đến việc video, ảnh của mình có dung lượng quá lớn, đây là điều mà các công cụ lưu trữ trực tuyến hiện không thực hiện được, kể cả Google Picasa.

Khi phát triển ứng dụng này Google còn quan tâm đến những người sử dụng các thiết bị di động như Android hay iPhone, đây là những đối tượng có nhu cầu lớn sử dụng việc lưu trữ hình ảnh và video trực tuyến khi mà dung lượng các thiết bị của họ chỉ có giới hạn vừa đủ lưu trữ số lượng ít ảnh và video. Bạn cũng nhận thấy rằng Google không phát triển tiện ích này cho Windows Phone, thao cá nhân tác giả thì khả năng là do trên các thiết bị này đã có ứng dụng lưu trữ ảnh trực tuyến khi được cài sẵn trong máy đó là OneDrive

Google Photos giúp bạn lưu trữ các hình ảnh cá nhân dưới dạng trực tuyến, sắp xếp và phân loại để việc tìm kiếm được dễ dàng hơn. Với Google Photos, các hình ảnh sẽ được mã hóa và bảo vệ trong môi trường an toàn, đồng thời có thể chỉnh sửa, chia sẻ đến bạn bè, sao lưu hình ảnh, trình chiếu hình ảnh lên TV bằng Chromecast.

Google Lens là tính năng được kết hợp với Google Photos, một công cụ Google tìm kiếm bằng hình ảnh để người dùng có thể tìm kiếm thông tin qua hình ảnh rất thông minh và hữu ích, để sử dụng Google Lens bạn cần đăng nhập Google Photos, tuy nhiên, tính năng này mới chỉ hỗ trợ trên một số dòng điện thoại.

2. Cách sử dụng Google Photos trên điện thoại

Sử dụng Google Photos trên nền tảng web hay điện thoại đều mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, đặc biệt là khả năng lưu trữ không giới hạn các hình ảnh, các bạn tìm hiểu cách sử dụng Google Photos trên điện thoại được hướng dẫn cụ thể trên TAIMIENPHI.

3. Các tính năng chính của Google Photos:

- Lưu trữ ảnh và video không giới hạn dung lượng.
- Công nghệ nhận dạng khuôn mặt.
- Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng cho ảnh.
- Chuyển ảnh sang dạng GIF.
- Đồng bộ và chia sẻ ảnh nhanh chóng.

4. Ứng dụng liên quan

Bên cạnh Google Photos, các bạn có thể tham khảo các dịch vụ đám mây khác như Flickr, iCloud, Dropbox, Microsoft OneDrive, Google Driver,... trong đó Dropbox hiện đang được nhiều người ưa dùng với việc lưu trữ và đồng bộ thông minh, có thể tăng dung lượng bằng cách giới thiệu đến bạn bè.


Liên kết tải về - [218.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Google Photos - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Photos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google photos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Photos cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm