download TeraBox Cho PC

TeraBox

 Cho PC

Download TeraBox - Không gian lữu trữ đám mây

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/06/2022

TeraBox là dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí, được phát triển và cung cấp bởi Flextech Inc. Giải pháp sao lưu dữ liệu này có tính tương thích đa nền tảng và là dịch vụ đầu tiên cung cấp cho người dùng 1 Terabyte dung lượng để lưu trữ dữ liệu.


Bản chất TeraBox tương tự như các dịch vụ lưu trữ đám mây Dropbox hay Google Drive. Người dùng cũng có thể nâng cấp lên gói Premium để tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ và mở khóa nhiều tính năng hữu ích khác như sao lưu tự động, ....

1. Giới thiệu TeraBox

TeraBox là cái tên tương đối mới trên thị trường dịch vụ lưu trữ đám mây, và vốn là thương hiệu của dịch vụ đã có ở Trung Quốc, DuBox, công ty con của "gã khổng lồ tìm kiếm" của Trung Quốc, Baidu.

tai terabox

Download Terabox - Không gian lữu trữ đám mây

So với các dịch vụ lưu trữ đám mây của các "ông lớn" khác trên thị trường, TeraBox cũng cung cấp nhiều tính năng tương tự, chẳng hạn như đa nền tảng hay hỗ trợ nhiều định dạng file khác nhau.

Điểm thực sự khiến TeraBox nổi bật chính là dịch vụ đám mây đầu tiên cung cấp cho người dùng 1 Terabyte dung lượng với tài khoản miễn phí. Ngoài ra người dùng có thể tạo máy ảo cho một thiết bị cụ thể để chuyển các file dữ liệu riêng tư của mình cũng như thiết lập mã PIN để tăng cường quyền riêng tư và bảo mật.

Tuy nhiên cũng cần lưu ý, tài khoản miễn phí giới hạn kích thước file tải lên tối đa 4GB, hỗ trợ lưu tối đa 500 file, video giới hạn độ phân giải 720p và không hỗ trợ sao lưu tự động.

Sử dụng TeraBox để lưu trữ dữ liệu online có khác gì so với Google Drive hay Dropbox ... các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết mà chúng tôi đã chia sẻ nhé

2. Tính năng nổi bật của TeraBox

- Dịch vụ lưu trữ đám mây an toàn và MIỄN PHÍ.

- Cung cấp 1 Terabyte (1024 GB) dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí cho người dùng để sao lưu các file, tài liệu.

- Hỗ trợ nhiều định dạng file tải lên khác nhau.

- Cung cấp nhiều tùy chọn bảo mật, quyền riêng tư.

- Nhanh chóng truy cập các file gần đây và file quan trọng.

- Phân loại album thông minh.

- Chia sẻ các file một cách riêng tư.


Liên kết tải về - [61M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TeraBox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat terabox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm