download Granny cho Android

Granny

 cho Android

Download Granny - Game kinh dị bà ngoại ma trên điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/05/2018

Granny thuộc thể loại game kinh dị giải đố hấp dẫn dành cho di động khi đưa người chơi vô cùng rùng rợn. Trong Granny bạn có 5 ngày để trốn thoát khỏi căn nhà đầy sát khí với sự truy đuổi gắt gao của một Bà già ma quái.


Granny được xây dựng trong một bối cảnh khá đơn giản tuy nhiên lại có sức thu hút rất lớn đối với người chơi. Bạn bị nhốt trong một ngôi nhà tăm tối, nơi có một thây ma luôn lùng sục để làm hại bạn. Nhiềm vụ lúc này là phải làm soát khỏi ngôi nhà khi bạn không rành về dường đi ngóc ngách, hơn thế nữa còn phải đối phó với sự truy đuổi của thây ma. Bà ta có thể nghe thấy mọi tiếng động cho dù là nhỏ nhất. Nếu bạn làm rơi một cái gì đó trên sàn, bà già ma sẽ nghe thấy và ngay lập tức đuổi bắt bạn.

granny

Tải Granny cho Android - Game bà già ma cho máy tính

Để thoát khỏi ngôi nhà ma quái, trong Granny cho Android người chơi phải thực hiện các công việc như lục lọi hết các tủ, ngăn kéo để tìm vật phẩm như kìm để cắt dây, búa để phá cửa, thẻ mã code, tận dụng tấm ván để bắc qua khoảng trống làm cầu đi. Sau đó hay tìm đủ mọi thứ cần thiết để mở được cánh cửa chính và thoát ra ngoài. Ngoài ra, bạn con được trang bị thêm một vũ khí đắc lực đó là cung tên thuốc mê giúp gây mê thây ma trong một thời gian ngắn để dễ bề hoạt động.

Dragon Cliff là tựa game nhập vai phiêu lưu kết hợp với phong cách Town Management. Người chơi Dragon Cliff trên máy tính sẽ chiêu mộ đồng đội, cùng nhau tiêu diệt quái vật, truy tìm kho báu, chế tạo áo giáp, bảo vệ cư dân

granny 2

Tải Granny cho Android - Game kinh dị bà ngoại ma trên điện thoại

Granny cho iOS được thiết kế ở góc nhìn thứ nhất, với hình ảnh khung cảnh cũng như nhân vật vô cùng đáng sợ, u tối. Bên cạnh đó là những hiệu ứng âm thanh ghê rợn càng làm tăng sự kịch tính của trò chơi. Bạn sẽ không tít lần bị giật mình bởi những tình huống đáng sợ, đôi lúc là sự yên lặng đến lạnh người.

Nếu bạn thích loại game bắn súng kết hợp nhập vai thì Đột kích sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả. Game Đột kích là sản phẩm của dòng game nổi tiếng FPS đang được các game thủ rất ưa chuộng, có thể chơi trên cả những máy tính có cấu hình thấp, tham gia Đột Kích, người chơi sẽ hóa thân và những tay bắn súng hàng đầu, đi kèm với nhiều loại súng tân tiến nhất trên thế giới hiện nay.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Granny được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat granny là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Granny cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Football Granny 3/5 Game bà ngoại ma phiên bản bóng đá
  • Granny 3 3/5 Game trốn thoát khỏi căn nhà u ám
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm