download Dragon Cliff cho PC

Dragon Cliff

 cho PC

Download Dragon Cliff - Game nhập vai kết hợp phiệu lưu trên máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/05/2018

Dragon Cliff là game nhập vai kế hợp phiêu lưu dành cho máy tính được rất game thủ yêu thích và trải nghiệm. Nhiệm vụ của người chơi trong Dragon Cliff đó là lập tổ đội, cùng nhau tiêu diệt quái vật, truy tìm kho báu, chế tạo áo giáp, bảo vệ cư dân và cuối cùng là khám phá bí mật được ẩn dấu.


Dragon Cliff mang tới cho người chơi hệ thống nhân vật phong phú, được mở khóa dần dần trong quá trình chơi và chiêu mộ vào đội của mình. Mỗi nhân vật có kỹ năng, năng lực và vũ khí riêng để phù hợp với từng chiến thuật. Trò chơi có gameplay được phát triển theo hình thức chiến đấu tổ đội theo lượt với tiết tấu vừa phải và quy mô hoành tráng. Mỗi bên sẽ tận dụng các đòn tấn công và di chuyển linh hoạt để chiến đấu.

dragon cliff

Tải Dragon Cliff - Game nhập vai kết hợp phiệu lưu trên máy tính

Trong Dragon Cliff, người chơi được lựa chọn một trong 25 lớp nhân vật, mỗi lớp sở hữu kỹ năng chiến đấu cũng như thuộc tính riêng để bạn khai thác. Hệ thống chiến đấu trong game dựa theo thời gian thực được chỉ huy bởi người chơi. Đồng thời trong trận đấu, mỗi nhân vật sẽ tự động ra đòn khi đến lượt và sử dụng vũ khí, kỹ năng hồi chiêu hoàn toàn.

Love Balls là game mobile với lối chơi đơn giản nhưng rất dễ gây nghiện. Trong Love Balls, gười chơi chỉ việc tìm mọi cách để làm cho 2 quả bóng tiến lại gần nhau, mỗi level sẽ có mực độ khó khác nhau cùng nhiều khám phá thú vị

dragon cliff 2

 

Download Dragon Cliff - Game nhập vai kết hợp phiệu lưu trên PC

Người chơi Dragon Cliff có thể sử dụng rất nhiều kỹ năng khác nhau trong 100 kỹ năng để chủ động trong mỗi trận chiến. Tượng tự, mỗi kỹ năng đều có ưu và nhược điểm riêng, tác động trực tiếp đến chiến lược. Ngoài ra, game còn có hàng trăm trang bị để bạn khám phá và chế tạo. Bạn sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng hấp dẫn khi dành được chiến thắng.

Cops Vs Robbers là game sinh tồn được xây dựng theo phong cách Minecraft, nơi người chơi vào vai một tội phạm trốn chạy sự truy đuổi của cảnh sát. Tham gia Cops Vs Robbers bạn phải vận rất nhiều kỹ năng để giữ mạng sống cho mình, vừa trốn chạy vừa phải bắn súng để chống trả đối phương.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Cliff được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon cliff là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Cliff cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm