download Heavy Bus Simulator Cho Android

Heavy Bus Simulator

 Cho Android

Download Heavy Bus Simulator - Game mô phỏng lái xe bus hạng nặng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/03/2019

Heavy Bus Simulator là tựa game mô phỏng lái xe bus hạng nặng, trong đó, nhiệm vụ của bạn sẽ là điều khiển xe đi trên nhiều loại địa hình khác nhau và tạo ra một hành tri đi xe an toán nhất cho hành khách của mình. Game Heavy Bus Simulator sử dụng trí tuệ nhân tạo cùng hệ thống vật lý hiện đại cho bạn cảm giác như đang lái xe trên những con đường thực.




Heavy Bus Simulator là trò chơi mô phỏng điều khiển xe bus hạng nặng giành cho những ai yêu thích các tựa game lái xe. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển xe trên những cung đường ở Brazil với nhiều loại địa hình phức tạp, bạn phải cố gắng tập trung để thực hiện một chuyến đi an toàn và vui vẻ cho hành khách.

 

heavy bus simulator

Donwload Heavy Bus Simulator, Game mô phỏng lái xe bus hạng nặng

Còn Euro Truck Simulator 2 là game lái xe tải hạng nặng cũng có nhiều điểm giống với game lái xe bus này, trong Euro Truck Simulator 2 người chơi vừa làm nhiệm vụ lái xe, vừa phải vận chuyển hàng hóa phát triển kinh tế của mình, game có đồ họa HD với hình ảnh vô cùng sắc nét.

Heavy Bus Simulator tích hợp trí tuệ nhân tạo và hệ thống điều khiển vật lý hiện đại mang đến một lối chơi chân thực nhất khiến bạn có cảm giác như đang lái xe trên thực tế. Bạn cũng được phép sử dụng các skin khác nhau để tạo ra hình ảnh đẹp mắt cho chiếc xe mà mình điều khiển.

Game Heavy Bus Simulator cho bạn trải nghiệm được lái xe qua nhiều địa điểm du lịch đẹp mắt, nếm trải bụi bặm, sự theo dõi của radar, đổ xăng trên các trạm xăng hay các điểm soát vé giao thông trên suốt hành trình. Hình ảnh và hiệu ứng trong game lái xe này khá mượt mà, tính năng mới liên tục được cập nhật mang đến cho người chơi nhiều thú vị.

 

Các tính năng chính của Heavy Bus Simulator:

 

 

- Game mô phỏng lái xe bus

- Điều khiển xe đi qua nhiều địa hình

- Tích hợp trí tuệ nhân tạo và hệ thống vật lý hiện đại

- Tạo hình ảnh khác nhau cho xe bus


Liên kết tải về - [26 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Heavy Bus Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat heavy bus simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Heavy Bus Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm