download OMSI cho PC

OMSI

 cho PC

Download OMSI - Game mô phỏng lái xe bus trong thành phố

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/07/2018

OMSI là game mô phỏng lái xe dành cho PC trong đó người chơi vào vai một tài xế điều khiển chiếc xe bus hai tầng đón khách trên các tuyến phố. Game OMSI hấp dẫn người chơi ở thiết kế đồ họa đẹp mắt cùng cơ chế điều khiển được tái hiện một cách chân thực và hết sức sinh động.


Tham gia OMSI, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác điều khiển chiếc xe bus khớp nối mang tên MAN NG 272. Đồng thời khám phá dòng xe bus công cộng mới trong game với lộ trình dài 12 km từ trạm xe Ruhleben đến thị trấn cổ Spandau. Bạn không chỉ được lái xe bus qua thành phố vào nắm 1986 mà còn có thể chứng kiến những đổi thay diễn ra ở đây từ năm 1986 đến 1994 mang tới bao điều thú vị. Cảm nhận không khí lịch sử những năm 80, 90 của nước Đức.

omsi

Download OMSI - Game mô phỏng lái xe bus 2 tầng cổ điển

Game OMSI cho phép người chơi thử sức với nhiều loại xe bus mới như MAN NL202 và SD202. Điều khiển chiếc xe bus 2 tầng với quãng đường dài hàng chục cây số, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nhiều công trình cổ và cảnh quan 2 bên đường. Những chiếc xe bus được xây dựng với cớ chế vật lý thực và phản hồi trực quan, âm thanh trung thực và hệ thống động cơ tiêu chuẩn.

MobiArmy là tựa game di động thuộc thể loại chiến thuật theo lượt có lối chơi tương tự như Gunny nổi tiếng, trong MobiArmy người chơi phải tính toán góc và lực, kết hợp với sức gió để đường đi của viên đạn trúng địch.

omsi 2

Tải OMSI - Game mô phỏng lái xe bus trong thành phố

Điểm hấp dẫn ở OMSI đó người chơi được cảm nhận sự thay đổi của cảnh vật thông qua tính năng niên đại. Những thay đổi này có ảnh hưởng đến bản đồ và lộ trình do các công trình xây dựng hoặc tuyến bus đặc biệt. Bên cạnh đó tính năng Editor giúp bạn tự động cập nhật hình ảnh, chỉnh sửa địa hình đường đi, cải tiến thuật toán kết nối, xoay đối tượng xung quanh trục. Đồng thời chế độ 4 góc nhìn cho phép bạn quan sát cảnh vật từ 4 vị trí khác nhau, từ vị trí tài xế, ghế hành khách, nhìn từ bên ngoài hoặc chế độ xem tự do.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo và thử sức với tựa game trí tuệ mang tên Bookworm do hãng PopCap phát hành, không chỉ đơn thuần là tựa game giải đố mà Bookworm còn mang tính phiêu lưu, hành động lành mạnh đầy sáng tạo.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OMSI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat omsi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm