download Schoolbus Driver 3D SIM Cho Android

Schoolbus Driver 3D SIM

 Cho Android

Download Schoolbus Driver 3D SIM - Game mô phỏng lái xe bus trường học

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/08/2019

Schoolbus Driver 3D SIM là tựa game mô phỏng lái xe bus trường học với nhiệm vụ đưa các bé đến trường đúng giờ và nhất là phải lái xe an toàn. Game Schoolbus Driver 3D SIM mô tả môi trường giao thông thực tế trong những hình ảnh 3D, điều khiển mượt mà chân thực cùng lối chơi thú vị.




Schoolbus Driver 3D SIM là tựa game mô phỏng lái xe thú vị dành cho những ai thích làm tài xế xe bus, những ngày nghỉ hè cuối cùng cũng đã qua và đến lúc bạn phải trở lại làm việc. Những đứa trẻ đang chờ tài xế xe buýt yêu thích của chúng để đưa chúng đến trường đúng giờ trong game mô phỏng lái xe này và nhiệm vụ của bạn là lái xe dọc theo một số con đường trong thành phố để đưa học sinh đến nơi an toàn.

schoolbus driver 3d sim

Download Schoolbus Driver 3D SIM, Game mô phỏng lái xe bus trường học

 

Schoolbus Driver 3D SIM đòi hỏi bạn phải lái xe với tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận đừng để bị vướng giao thông và đừng để bị trễ giờ học của các em học sinh. Bạn cũng nên thực hiện theo tất cả các quy định giao thông, dừng lại khi đèn giao thông đang trên đường. Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu giải trí thú vị, thử thách lái xe với điều khiển mượt mà.

Bus Simulator cũng là game mô phỏng lái xe bus cho bạn cơ hội điều khiển nhiều loại xe bus hiện đại và trải nghiệm hệ thống bản đồ xe bus tại nhiều quốc gia, Bus Simulator cũng mô tả điều kiện thời tiết, giao thông thực tế, các khu trạm chờ xe bus chân thực.

 

Các tính năng chính của Schoolbus Driver 3D SIM:

 

- Game mô phỏng lái xe bus trường học

- Đưa học sinh đến trường đúng giờ

- Chấp hành tín hiệu đèn giao thông

- Điều khiển mượt mà chân thực


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Schoolbus Driver 3D SIM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat schoolbus driver 3d sim là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Schoolbus Driver 3D SIM Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm