download Hợp đồng đại lý thu BHYT tự nguyện Phiên bản doc

Hợp đồng đại lý thu BHYT tự nguyện

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng đại lý thu BHYT tự nguyện - Hợp đồng mở đại lý thu bảo hiểm y tế

Thu Hà  cập nhật: 02/09/2017

Hợp đồng đại lý thu BHYT tự nguyện được ký kết giữa cơ quan bảo hiểm xã hội và đại lý thu, trong đó, hai bên sẽ đưa ra một số điều khoản thỏa thuận cụ thể để thực hiện.


BHYT tự nguyện là lọa bảo hiểm người dân tự nguyện tham gia, được nhà nước thực hiện không lợi nhuận nhằm tạo điều kiện tối đa cho người dân có thể được chăm sóc sức khỏe để ốm đau, bệnh tật, hợp đồng đại lý thu BHYT tự nguyện được cơ quan bảo hiểm xã hội ký với UBND phường, xã, thị trấn để bên UBND sẽ tiến hành thu bảo hiểm y tế tự nguyện đối với những hộ gia đình tham gia trên địa bàn. Trong hợp đồng đại lý thu BHYT tự nguyện sẽ quy định cụ thể quyền, trách nhiệm của cơ quan bảo hiểm xã hội và của các đại lý.

Hợp đồng thuê đất hay hợp đồng thuê nhà cũng được sử dụng khá phổ biến hiện nay, nếu bạn đang có nhu cầu thuê nhà ở thì nên tìm hiểu nội dung của hợp đồng thuê nhà để lập một hợp đồng chuẩn theo quy định.

hop dong dai ly thu bhyt tu nguyen

Hợp đồng đại lý thu BHYT tự nguyện quy định rõ, đại lý sẽ có quyền được hưởng tỷ lệ hoa hồng theo quy định của BHXH Việt Nam, được cơ quan BHXH cung cấp sổ sách, biểu mẫu và các thông tin cần thiết về BHYT tự nguyện và được hỗ trợ nghiệp vụ, đồng thời, các đại lý sẽ có trách nhiệm tuyên truyền, vận động các đối tượng trên đại bàn tham gia bảo hiểm y tế tự nguyện, đưa ra những hướng dẫn giúp người tham gia bảo hiểm có thể hoàn thành được tất cả các nội dung kê khai trong đơn,...

Thời hạn hợp đồng đại lý thu BHYT tự nguyện sẽ do hai bên chủ động thỏa thuận nhằm giúp cho việc thu bảo hiểm y tế tự nguyện được diễn ra đầy đủ nhất. Hợp đồng đại lý thu BHYT tự nguyện cũng có những điểm tương đồng so với các mẫu hợp đồng đại lý bán hàng, tuy nhiên, nội dung trong hợp đồng đại lý sẽ hoàn toàn khác biệt, vì vậy, các bạn cần phân biệt được rõ để tránh nhầm lẫn trong quá trình soạn thảo hợp đồng.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng đại lý thu BHYT tự nguyện - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng đại lý thu BHYT tự nguyện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng đại lý thu bhyt tự nguyện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng đại lý thu BHYT tự nguyện Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm