download Hợp đồng dịch vụ pháp lý Phiên bản doc

Hợp đồng dịch vụ pháp lý

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng dịch vụ pháp lý - Hợp đồng hỗ trợ về pháp luật

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/09/2017

Hợp đồng dịch vụ pháp lý được soạn căn cứ dựa trên Luật Luật sư số 65/2006/QH11, Bộ luật dân sự số 33/2005/QH 11, căn cứ dựa vào yêu cầu của bên thuê dịch vụ và khả năng cung cấp dịch vụ pháp lý của Công ty Luật.


Vì vậy, với những bên cung cấp dịch vụ pháp lý và bên có nhu cầu thuê pháp lý, có thể tham khảo mẫu hợp đồng dịch vụ pháp lý để sử dụng khi có nhu cầu. Hợp đồng dịch vụ pháp lý sẽ ghi lại những thỏa thuận của hai bên trong việc thực hiện các nội dung vụ việc, các dịch vụ pháp lý mà bên cung cấp dịch vụ pháp lý phải thực hiện, mức thù lao, chi phí và phương thức thanh toán cụ thể,...

Nếu cần thuê dịch vụ pháp lý dài hạn, các bạn sẽ phải làm hẫu hợp đồng dịch vụ hỗ trợ pháp lý dài hạn để thỏa thuận các nội dung về hỗ trợ pháp lý như tiền thù lao, thời gian hỗ trợ, đồng thời mẫu hợp đồng dịch vụ hỗ trợ pháp lý dài hạn cũng phải có các điều khoản phù hợp với luật quy định chung.

hop dong dich vu phap ly

Để đảm bảo được quyền lợi của các bên khi tham gia hợp đồng, các bên tham gia hợp đồng sẽ thỏa thuận một số quyền lợi và nghĩa vụ mà hai bên phải thực hiện trong thời hạn hợp đồng, các khoản mục này sẽ hỗ trợ cho việc thực hiện hợp đồng được đầy đủ và hoàn thiện hơn. Bên cạnh đó, thời hạn của hợp đồng dịch vụ pháp lý sẽ do hai bên tự động thỏa thuận và ra mức thời hạn cụ thể đã được hai bên đồng ý, cam kết thực hiện các điều khoản được quy định trong hợp đồng.

Mẫu hợp đồng dịch vụ đào tạo cung được sử dụng phổ biến trong dịch vụ đào tạo nghề hiện nay, nội dung của hợp đồng dịch vụ đào tạo nói đến những ràng buộc của bên cung cấp dịch vụ đào tạo và bên nhận dịch vụ đào tạo.

Hợp đồng dịch vụ pháp lý là một loại hợp đồng được sử dụng phổ biến hiện nay nhằm giúp cho bên cung cấp dịch vụ pháp lý và bên sử dụng các dịch vụ pháp lý có thể đảm bảo được các quyền lợi chính đáng của mình. Mẫu hợp đồng dịch vụ pháp lý trên là mẫu được ban hành chung, các bạn có thể điều chỉnh một số nội dung cho phù hợp với nguyện vọng, mong muốn của bạn và đối tác trong việc thực hiện hợp đồng.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng dịch vụ pháp lý - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng dịch vụ pháp lý được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng dịch vụ pháp lý là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng dịch vụ pháp lý Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm