download Hợp đồng gửi giữ tài sản Phiên bản doc

Hợp đồng gửi giữ tài sản

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng gửi giữ tài sản - Hợp đồng nhờ giữ tài sản cá nhân

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/09/2017

Khi gửi tài sản, bên gửi sẽ phải trả khoản chi phí nhất định cho bên giữ, đồng thời, bên giữ sẽ có trách nhiệm bảo vệ tài sản cho bên gửi, cùng với đó, một số điều khoản khác sẽ được quy định rõ trong hợp đồng gửi giữ tài sản mà hai bên sẽ tiến hành ký kết.


Việc gửi giữ tài sản là sự lựa chọn của nhiều gia đình nhằm tránh được những rủi ro trong quá trình cất giữ tài sản của gia đình mình, khi đem tài sản đi cất giữ, bên giữ và bên gửi sẽ phải ký kết với nhau hợp đồng gửi giữ tài sản để thỏa thuận một số nội dung mà hai bên sẽ phải thực hiện trong thời gian cất giữ tài sản nhằm đảm bảo quyền lợi cho bên còn lại. Cũng tương tự như một số mẫu hợp đồng hiện nay như mẫu hợp đồng cho thuê tài sản hay mẫi hợp đồng cầm cố tài sản, hợp đồng gửi giữ tài sản cũng được xây dựng dựa trên căn cứ là các Luật, quy định của pháp luật, đảm bảo được tính chặt chẽ nhất cho hợp đồng, đối với hợp đồng cho thuê tài sản phải quy định những điều khoản về việc giữ gìn tài sản cho thuê.

hop dong gui giu tai san

Hợp đồng gửi giữ tài sản cần phải ghi rõ đối tượng gửi, giữ, trong đó, bạn sẽ ghi tên tài sản, hàng hóa, liệt kê số lượng, tình trạng vật đưa đi gửi giữ, giá cả và phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, số tiền đã được thanh toán và chưa được thanh toán, nghĩa vụ của các bên tham gia hợp đồng, các phương pháp giải quyết tranh chấp, hiệu lực của hợp đồng... Hai bên sẽ ký kết vào hợp đồng để giúp cho hợp đồng mang đầy đủ tính chất pháp lý theo đúng yêu cầu của môt bản hợp đồng hiện nay.

Nếu tài sản đó thuộc quyền sở hữu của riêng cá nhân nào đó thì các bạn có thể làm đơn xin cam kết tài sản riêng để chứng minh quyền sở hữu cá nhân của mình đối với tài sản đó trên pháp luật. Việc làm đơn xin cam kết tài sản riêng sẽ là cơ sở để các bạn giải quyết các tranh chấp về tài sản nếu không may xảy ra.

Hợp đồng dịch vụ thuê trang thiết bị sự kiện cũng được sử dụng khá phổ biến hiện nay trong lĩnh vực sân khấu, sự kiện, nội dung của hợp đồng dịch vụ thuê trang thiết bị sự kiện phải nói rõ trách nhiệm giữ gìn giá trị trang thiết bị của bên đi thuê.

Hợp đồng gửi giữ tài sản được soạn thảo khá đơn giản, ngắn gọn, nhưng nội dung trong đó đầy đủ và đảm bảo được các yêu cầu chung nhằm đảm bảo được quyền lợi tối đa cho các bên tham gia hợp đồng.

Hiện nay được quan tâm nhiều nhất có thể kể đến là mẫu đăng ký phương pháp khấu hao tài sản cố định theo thông tư mới nhất của bộ Tài chính dành cho các doanh nghiệp đang hoạt động. Các bạn có thể lưu lại ngay mẫu đăng ký phương pháp khấu hao tài sản cố định đầy đủ ngay tại đây để sử dụng ngay khi cần thiết.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng gửi giữ tài sản - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng gửi giữ tài sản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng gửi giữ tài sản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng gửi giữ tài sản Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm