download Hợp đồng môi giới thương mại Phiên bản zip

Hợp đồng môi giới thương mại

 Phiên bản zip

Download Hợp đồng môi giới thương mại - Mẫu hợp đồng môi giới kinh doanh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu đồng môi giới thương mại sẽ là thông tin hữu ích giúp các bạn biết được cách soạn loại hợp đồng này, qua đó, hình thành được một văn bản pháp lý vững chắc để việc hợp tác đạt được mục tiêu đôi bên cùng có lợi.


Trong hoạt động môi giới thương mại, bên môi giới và bên được môi giới sẽ thực hiện hợp đồng môi giới thương mại nhằm thỏa thuận một số điều khoản cụ thể mà hai bên sẽ phải thực hiện nhằm hướng đến mục tiêu đạt được kết quả sau hợp đồng theo đúng mục tiêu ban đầu đề ra. Hợp đồng môi giới thương mại phải đảm bảo được tính thông tin, chặt chẽ về mặt nội dung, đảm bảo được những thông tin theo đúng yêu cầu để xây dựng được tính pháp lý cho hợp đồng.


Hợp đồng môi giới thương mại
Download Hợp đồng môi giới thương mại - Mẫu hợp đồng môi giới kinh doanh

 

Hợp đồng môi giới thương mại cần có những thông tin cụ thể của các bên tham gia, nội dung và công việc giao dịch cụ thể, mức thù lao và phương thức thanh toán cụ thể, trách nhiệm và quyền lợi của các bên tham gia hợp đồng, điều khoản về tranh chấp, thời hạn hiệu lực hợp đồng,... Nhìn chung, hợp đồng môi giới thương mại có các điều khoản thỏa thuận khá giống với mẫu hợp đồng thương mại thông thường, tuy nhiên, nội dung trình bày trong hợp đồng sẽ có sự khác biệt, vì vậy, các bạn cần đọc kỹ các nội dung nhằm đảm bảo được tính chính xác trong quá trình thực hiện, mẫu hợp đồng thương mại sẽ giúp văn bản hóa toàn bộ những thỏa thuận về sự hợp tác của các bên tham gia hợp đồng.

Hợp đồng môi giới thương mại là một hợp đồng phổ biến hiện nay, vì vậy, các bạn có thể tham khảo để sử dụng khi có nhu cầu. Hợp đồng sẽ giúp ghi lại toàn bộ những thỏa thuận về quyền lợi các bên tham gia hợp đồng, thời hạn hợp đồng, cam kết thực hiện và xác nhận của các bên tham gia, nhằm đảm bảo cho lợi ích chính đáng của bên môi giới thương mại và bên được môi giới.

Một trong những biểu mẫu hợp đồng được rất nhiều người quan tâm phải kể đến mẫu hợp đồng thuê nhà ở được sử dụng để ký kết thỏa thuận thuê nhà ở giữa bên thuê nhà và bên cho thuê nhà, mẫu hợp đồng thuê nhà ở cần ghi chép đầy đủ thông tin về nhà cho thuê, các điều khoản khi thuê, thời gian thuê, giá tiền, hình thức thanh toán, quyền và nghĩa vụ của các bên.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng môi giới thương mại - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng môi giới thương mại được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng môi giới thương mại là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng môi giới thương mại Phiên bản zip


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm