download RollerCoaster Tycoon 4 Cho Android

RollerCoaster Tycoon

 4 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1525
  • Size: 0
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 2000, Windows XP, Windows Vista, Windows 7,

Download RollerCoaster Tycoon - Game thiết kế và xây dựng công viên

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/02/2022

Roller Coaster Tycoon là game mô phỏng thiết kế và xây dựng những hệ thống công viên, khu vui chơi giải trí thách thức trọng lực, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo và nắm toàn quyền điều khiển công viên. Bên cạnh đó, Roller Coaster Tycoon sở hữu khoảng hai mươi tình huống, và bạn phải đạt được các mục tiêu nhất định trước khi chuyển qua tình huống tiếp theo. Các nhiệm vụ trong Roller Coaster Tycoon rất đa dạng, từ thu hút lượt khách nhất định, đến lập kế hoạch chuyến đi theo yêu cầu, v.v.


Nếu bạn đã mệt mỏi với các game bắn súng ầm ào hay game chiến thuật căng thẳng đầu óc, thì tải Roller Coaster Tycoon chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho bạn. Với Roller Coaster Tycoon, bạn sẽ đảm nhiệm vai trò quản lý cả một khu vui chơi rộng lớn và xây dựng hệ thống công viên hút khách.

Nói đến loại game mô phỏng xây dựng thiết kế thì Minecraft là tựa game nổi tiếng đã được nhiều biết đến, với nội dung mô phỏng xây dựng thành phố bằng những khối vuông, đặc biệt hình ảnh đồ họa trong Minecraft vô cùng sống động.

roller coaster tycoon

Phiên bản Roller Coaster Tycoon hiện đã cung cấp chế độ chơi mạng, cho phép 4 người chơi cùng xây dựng các công viên giải trí và mỗi người chơi sẽ có trách nhiệm quy hoạch một phần công viên, và kết hợp với những người chơi khác để tạo ra các công viên lý tưởng nhất.

Hiện đã có phiên bản RollerCoaster Tycoon 2 bổ sung nhiều tính năng thú vị mới, cung cấp 26 nhiệm vụ cần người chơi phải hoàn thành, bên cạnh đó, RollerCoaster Tycoon 2 cũng cải tiến về âm thanh và đồ hoạ, tạo nên công viên trò chơi nhiều màu sắc và sinh động hơn.

Roller Coaster Tycoon hỗ trợ góc nhìn người thứ nhất và người thứ ba, mang đến cho bạn những cảm giác chân thật như ngồi trên những đoàn tàu đích thực. Những vụ tai nạn trong game Roller Coaster Tycoon cũng khá thú vị, đặc biệt là khi hoàn toàn không có các nạn nhân thực; bạn cũng có thể sáng tạo các đoạn đường ray tăng độ nguy hiểm, và tìm cách ném người chơi ra khỏi đoàn tàu đang chạy. Đáng tiếc là Roller Coaster Tycoon có đồ họa chưa thực sự nổi bật, chưa xử lý được các chi tiết nhỏ, cũng như chưa có nhiều nhân vật khách tham quan, v.v.

Hoặc bạn cũng có thể  chơi game pikachu là tựa game với hình ảnh những chú Pokemon dễ thương, mang tính giải trí cao rong game pikachu, bạn cũng sẽ phải trải qua nhiều cấp độ chơi với độ khó khác nhau và để chinh phục được cũng không phải là điều dễ dàng, tải Pikachu và thưởng thứ tựa game huyền thoại đã từng làm mưa làm gió trong quá khứ trên máy tính của bạn.

Các tính năng chính:

- Đồ họa chưa thực sự nổi bật.

- Cung cấp chế độ chơi mạng.

- Cung cấp hai mươi tình huống.

- Game góc nhìn người thứ nhất và người thứ ba.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Danh sách Code RollerCoaster Tycoon 4 Mobile
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    RollerCoaster Tycoon 4 Mobile là một game mô phỏng xây dựng công viên thế giới mở trên điện thoại di động, người chơi có khả năng xây dựng nhiều công viên ở các môi trường khác nhau, cạnh tranh với người chơi khác để thu hút khách du lịch đến khu vui choi của bạn. Code RollerCoaster Tycoon 4 Mobile miễn phí mới nhất đã được Taimienphi tổng hợp bên dưới.
  • Cách tải và chơi miễn phí RollerCoaster Tycoon 3 Complete Edition
    Phiên bản RollerCoaster Tycoon 3 Complete Edition đang là trò chơi miễn phí mới nhất của Epic Games Store vào thời điểm hiện tại, cụ thể người dùng sở hữu tài khoản tại Epic Store có thể tải và cài
  • Top phần mềm thiết kế game tốt nhất
    Thiết kế game là một công việc không hề dễ dàng vì bạn cần có kiến ​​thức cơ bản về lập trình, ngôn ngữ lập trình như JAVA, C ++ hoặc ActionScript. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ, giờ đây
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Destiny Chil - Tựa game đang đẩy mạnh sự hợp tác với Vocaloid
    Destiny Chil đang đẩy mạnh sự hợp tác với Vocaloid trong việc nâng cao trải nghiệm cho người chơi game. Không chỉ ra những thiết kế nhân vật mới khả năng thay đổi tiếng trong game cũng được ban quản
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Cách chặn bạn bè không tấn công trong game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đối với những game chiến thuật như PUBG Mobile, Free Fire, Liên Quân Mobile, Call of Duty Mobile VN ... thì việc tìm kiếm đồng đội chiến đấu là điều hết sức cần thiết. Còn riêng như game bắn phá cướp đảo Coin Master thì hoàn toàn ngược lại, bạn bè chỉ rình rập bắn không cho chúng ta vượt qua level mà thôi.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Cách thiết kế nhà bếp, phòng ăn Minecraft đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã bao giờ từng nghĩ đến việc tự mình thiết kế nhà bếp hoặc phòng ăn bao giờ chưa ? Nếu muốn thử, hãy khởi động và đăng nhập vào game sinh tồn Minecraft ngay bây giờ, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn làm sao để có một phòng ăn, nhà bếp Minecraft đẹp nhất.
  • Cách tải, nhận game miễn phí trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Epic Games vừa công bố sẽ mở cửa Epic Games Store, một trong những dịch vụ phân phối kỹ thuật được thiết kế nhằm cạnh tranh với Steam của Valve, và cũng là nhà phân phối game online hàng đầu thế giới. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách tải và nhận game miễn phí trên Epic Games Store.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RollerCoaster Tycoon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rollercoaster tycoon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RollerCoaster Tycoon 4 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm