download Horse Haven World Adventures 2.7.0

Horse Haven World Adventures

 2.7.0

Download Horse Haven World Adventures - Game quản lý nông trại nuôi ngựa cho di động

Thu Hà  cập nhật: 02/04/2019

Horse Haven World Adventures là tựa game mô phỏng quản lý hấp dẫn dành cho mobile, nơi người chơi được xây dựng một trang trại ngựa mơ ước của mình, tham gia các hoạt động chăm sóc ngựa và cùng những chú ngựa mạnh mẽ nhất của mình bước vào những cuộc đua đầy thú vị.



Người chơi Horse Haven World Adventures sẽ được xây dựng một thiên đường ngựa trong mơ của mình tại nhiều nơi trên thế giới, từ những trại chăn nuôi rộng lớn ở Mỹ cho tới những trang trại đẹp tuyệt vời ở Pháp. Nuôi và chăm sóc những chú ngựa xinh xắn, bạn sẽ là người cho chúng ăn, kiếm cỏ, dọn chuồng... để biến chúng thành những con vật xinh đẹp nhất.

horse haven world adventures

 

Tải Horse Haven World Adventures cho Android - Game trang trại ngựa cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Horse Haven World Adventures mang tới cho người chơi một bộ sưu tập ngựa với những loài rất nổi tiếng như Standarbred, Querter horse, Mustag, Appalosa... Bên cạnh đó, bạn cũng được làm quen với những người bạn khác, cùng chăm sóc trang trại ngựa của nhau để mở khóa nhiều con ngựa mới.

Horse Farm cũng là tựa game về chủ đề quản lý trang trại ngựa, tuy nhiên tập trung nhiều đến yếu tố chăm sóc, nhiệm vụ của bạn trong Horse Farm là nuôi dưỡng những chú ngựa xinh đẹp và mang đến cho khách hàng của mình một kỳ nghỉ mà họ không bao giờ quên.

horse haven world adventures 2

Download Horse Haven World Adventures cho iPhone - Game quản lý nông trại nuôi ngựa cho iPhone

Tham gia Horse Haven World Adventures, ngoài việc chăm sóc những chú ngựa, người chơi còn có thể trang trí cho chúng bằng những phụ kiện đầy phong cách. Sau đó chụp ảnh và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ cho bạn bè. Tham gia những cuộc đua ngựa trên khắp thế giới tại nhiều địa điểm vô cùng hấp dẫn như thung lũng Kim Tự tháp ở Mexico, cánh đồng đầy tuyết ở Nga hay mùa hoa anh đào ở Nhật Bản... Thách thức những người cùng chơi khác để giành được những chiến lợi phẩm giá trị nhất và dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Avatar Musik là game vũ đạo kết hợp thời trang, âm nhạc vô cùng đặc sắc trên di động, trong Avatar Musik bạn sẽ được thỏa sức thể hiện gióng hát của mình cùng khả năng vũ đạo điêu luyện, hòa mình vào xu hướng thời trang hot nhất.


Liên kết tải về - [118 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Top game cờ cá ngựa hay nhất
    Các game cờ cá ngựa hay nhất trên điện thoại mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để chơi cá ngựa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến bộ cá
  • Review Ludo All Star - Game cờ cá ngựa trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game Ludo All Star được đánh giá khá hấp dẫn và có lối chơi tương dồng giống với các tựa game Ludo, game cờ cá ngựa truyền thống. Bạn có thể chơi online với nhiều người chơi khác, chơi offline hoặc rất nhiều chế độ khác. Bạn còn có thể kết nối, trò chuyện với bạn bè và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị khác khi chơi game.
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Cách nuôi bò trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nuôi bò trong game Minecraft là thủ thuật sử dụng trong chăn nuôi, giúp bạn sinh tồn được trong thế giới game Minecraft. Vậy làm thế nào để nuôi bò trong game Minecraft, các bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn để có đàn bò trong trang trại nhé.
  • Top 5 game hay có lối chơi giống Animal Crossing
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Animal Crossing là tựa game mô phỏng tuyệt vời với các phiên bản Animal Crossing New HorizonsAnimal Crossing Pocket Camp , nơi bạn sẽ quản lý và phát triển trang trại, cũng như cộng đồng của riêng mình. tuy nhiên game chưa được phát hành tại Việt Nam trên các thiết bị mobile, tuy nhiên nếu bạn muốn trải nghiệm lối chơi tương tự thì đây là 5 tựa game giống Animal Crossing mà bạn không nên bỏ qua.
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Puppy Town
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Với game Puppy Town, người chơi có thể thoải mái xây dựng một nông trại toàn chó cho riêng mình, hợp nhất phát triển và lai tạo ra những chủng loại hoàn toàn mới so với ban đầu. Nếu bạn yêu thích thể loại game Casual đơn giản, hãy tải và cài đặt Puppy Town ngay lập tức.
  • Nhận miễn phí game Farming Simulator 19 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhận game Farming Simulator 19 hoàn toàn miễn phí và bắt đầu công việc trồng trọt ngay hôm nay nhờ vào Epic Games Store. Hiện nay Farming Simulator 19 là một game giả lập nông trại siêu phổ biến với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt và chứa đầy các hoạt động canh tác, trồng trọt, chăn nuôi mới thú vị.
  • Đăng ký chơi BangBang Origin nhận quà siêu khủng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Chỉ vài ngày nữa thôi thì game bom tấn BangBang Origin sẽ khai mở những máy chủ đầu tiên của phiên bản Open Beta, hiện tại NPH đã cho phép đăng ký chơi BangBang Origin nhận quà siêu khủng Hạt Nhân Nguyên Năng, Hợp Kim Na Nô, Thủy Tinh và nhiều thứ khác.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Cách Chơi HayDay trên máy tính với BlueStacks, game nông trại hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hay Day là game nông trại được rất nhiều người yêu thích trò chơi mô phỏng nổi tiếng trên mobile, nếu bạn muốn chơi trên màn hình lớn. Taimienphi.vn giới thiệu cách Chơi HayDay trên máy tính với BlueStacks đơn giản và dễ dàng
  • Mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day
    Đối với game Hay Day, nhiệm vụ của bạn là trồng cây, chăn nuôi và bán các vật phẩm để kiếm tiền vàng. Nhưng mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day nhanh chóng hơn thì bạn áp dụng các phương thức sau.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Horse Haven World Adventures được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat horse haven world adventures là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Horse Haven World Adventures 2.7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm