download Puppy Town Cho Android

Puppy Town

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1371
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 8 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Puppy Town - Game thu thập, chăm sóc cún cưng

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/03/2022

Puppy Town là tựa game nuôi thú khá thú vị, trong đó người chơi sẽ hợp nhất những con chó con của bạn để kiếm tiền và xây dựng thị trấn chó con của bạn. Trong Puppy Town bạn sẽ bắt đầu với một bé Shiba Inu cơ bản và hợp nhất chúng lại, bạn sẽ có một chú Husky Sibir, cứ thế phát triển lên để tạo ra những giống chó khác.


1. Giới thiệu về Puppy Town

Puppy Town là game dành cho những người yêu thích thú cưng, ở đay bạn chỉ việc ghép 2 chú chó con làm một, cứ khoảng 10 giây lại có một con hiện ra miễn phí cho bạn khi biểu tượng ở dưới màn hình của chúng được chuyển từ đen trắng sang màu của chúng. Game cho phép người chơi nâng cấp các chú chó theo cách thủ công hoặc mua những con chó từ cửa hàng nếu bạn có đủ tiền, bạn càng mua nhiều, giá của chúng càng tăng lên.

puppy town

Download Puppy Town trên Android, iPhone, Game thu thập, chăm sóc cún cưng

Puppy Town còn mang đến cho bạn những hộp quà bất ngờ thay trong đó có những chú chó ngẫu nhiên, con chó đó có thể là một con chó cấp thấp cho đến một con chó cấp cao. Để có nhiều tiền hơn bạn cần phải chăm chỉ hoàn thành danh sách nhiệm vụ hàng ngày, mỗi ngày sẽ có những nhiệm vụ mới. Nếu bạn có thêm thời gian rảnh rỗi, bạn có thể xem thêm quảng cáo để tăng giá trị phần thưởng. Ngoài ra, game còn yêu cầu bạn lên cấp và mở khóa những con cún mới, và tăng thêm kinh nghiệm của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Puppy Town:

- Kết hợp 2 chú chó con làm một.
- Nhận càng hộp quà là những chú chó con ngẫu nhiên.
- Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày.
- Xem quảng cáo để ể tăng giá trị phần thưởng.
- Lên cấp và mở chuồng mới.

3. Game liên quan

My Tamagotchi Forever cũng là game nuôi thú ảo đẹp mắt và phong cách vui nhộn, trải nghiệm công nghệ AR thông qua việc vui chơi cùng với những bạn Tamagotchi trong môi trường thân thiện, game My Tamagotchi Forever còn hỗ trợ bạn chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu khi chơi cùng các con thú cưng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn tải và chơi game Puppy Town
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Với game Puppy Town, người chơi có thể thoải mái xây dựng một nông trại toàn chó cho riêng mình, hợp nhất phát triển và lai tạo ra những chủng loại hoàn toàn mới so với ban đầu. Nếu bạn yêu thích thể loại game Casual đơn giản, hãy tải và cài đặt Puppy Town ngay lập tức.
  • Game Clan N đã có mặt trên Xbox One với hỗ trợ Xbox Play Anywhere
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chiến đấu một mình hoặc hợp tác với bạn bè, làm chủ các chiêu thức chiến đấu và đánh bại kẻ thù để mang lại hòa bình cho vùng đất trong Clan N - tựa game Beat 'Em Up mang đến trải nghiệm đánh đấm liên hồi cực đã tay đã có mặt trên Xbox One.
  • Bluestacks ra mắt cập nhật hỗ trợ Android 7.0, Bluestacks N
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với lần cập nhật mới này, phần mềm giả lập Android BlueStacks sẽ hoàn toàn hỗ trợ các tựa game Android N mới nhất cũng như nâng cấp hiệu năng phần mềm nhanh hơn, mượt mà hơn.
  • Tổng hợp Code N INNOCENCE mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Trọn bộ Code N INNOCENCE giới hạn được tung ra từ phía NPH Asobim, dành cho những game thủ chăm chỉ cày cuốc, cung cấp vật phẩm quý hiếm như đá quý, vé chiêu mộ và trang bị tối thượng. Nếu không nhanh tay, rất có thể bạn sẽ bỏ lỡ những phần thưởng giá trị này đó.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Những Câu Thơ về Chó Hay Nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn đang muốn tìm các câu thơ về con chó, vậy hãy cùng tham khảo những câu thơ mà Taimienphi.vn đã tổng hợp ở trong bài viết dưới đây. Thông qua những bài thơ này, bạn sẽ hiểu hơn về loại vật trung thành, yêu quý chúng hơn.
  • Cách bật tắt chế độ Game Mode trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản cập nhật win 10 mới nhất của Microsoft đã tích hợp chế độ Game Mode dành riêng cho các game thủ muốn chơi game trên Windows 10 được tối ưu hệ thống nhất. Chế độ Game Mode này ra sao, cách tắt, bật chế độ Game Mode như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Link tải Hình nền Squid Game, ảnh Trò chơi con mực
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Được xây dựng dựa trên bộ phim có tên Squid Game của Netflix, hình nền Squid Game cũng được nhiều người tìm kiếm, đặt làm backgrounds máy tính, điện thoại và thể hiện cá tính của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những hình nền Squid Game mới, độc lạ, ấn tượng nhất thì bạn cần tham khảo link tải hình nền Trò chơi con mực dưới đây.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game luyện chuột hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tổng hợp top game luyện chuột hay nhất giúp bạn cải thiên kỹ năng sử dụng chuột tốt nhất, cùng Taimienphi.vn điểm qua các game luyện chuột qua bài viết dưới đây nhé.
  • Cách nhận Kim Cương Ant Legion miễn phí
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Ant Legion là game chiến thuật vừa được ra mắt nơi bạn hợp nhất sức mạnh của những con kiến ​​nhỏ bé và hạ gục những con côn trùng khổng lồ. Bạn sẽ cần rất nhiều tài nguyên để mở rộng đế chế kiến của mình trong đó Kim Cương là tài nguyên vô cùng quan trọng. Có một số cách nhận Kim Cương Ant Legion miễn phí mà bạn cần phải biết.
  • Top game bạn gái dễ thương nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang đi tìm một tựa game bạn gái hay nhất để chơi? Hãy đến với Top trò chơi dành cho bạn gái sau đây đều là những game có nhiều phái nữ tham gia chơi nhiều nhất, để biết độ cuốn hút của nó đối với con gái như thế nào nhé.
  • Top Poki Game hay, game Poki đáng chơi nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Poki game là những thể loại trò chơi phù hợp để giết thời gian trong trong lúc rảnh rỗi, thích hợp với mọi lứa tuổi và có thể trải nghiệm trên trình duyệt web máy tính PC, Android và iOS. Nếu đang tìm kiếm top Poki Game được nhiều người chơi lựa chọn nhất hiện nay thì danh sách dưới đây chắc chắn hữu ích đối với bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Puppy Town được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat puppy town là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Puppy Town Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Money Dogs 3/5 Game thu thập và quản lý đội chó con
  • Puppy Pet Daycare 3/5 Game chăm sóc cún cưng cho điện thoại, máy tính bảng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm