download Avatar Musik Cho Android

Avatar Musik

 Cho Android

Download Avatar Musik - Game vũ đạo, âm nhạc trên di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/12/2021

Avatar Musik là tựa game di động đầu tiên tại Việt Nam có sự kết hợp giữa âm nhạc, vũ đạo và mạng xã hội, là cơ hội để bạn thể hiện bản thân, giải trí là kiếm quà miễn phí trong các thử thách liên quan đến thú y, nông dân, cảnh sát, âm nhạc và anh hùng. Avatar Musik còn mang đến các phòng kiêu vũ, trò chuyện và thư giãn với tối đa 12 người bạn cùng các cuộc trò chuyện nhóm hàng trăm thành viên.

Giới thiệu Avatar Musik

Tham gia Avatar Musik, người chơi được thỏa sức thể hiện kỹ năng điêu luyện của mình trong những bản nhạc đầy sôi động, thử thách độ nhanh nhạy của những ngón tay cùng bạn bè. Bạn cũng có thể bất chợt gặp được một người bạn mới tâm đầu ý hợp. Hoặc thoải mái giao lưu với bạn bè bằng những tính năng tương tác thú vị giữa người chơi với nhau.

tai avatar musik

Tải Avatar Musik cho Android - Game vũ đạo cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt cộng đồng Avatar Musik khá đông đảo với đủ mọi lứa tuổi, tính cách từ mọi miền đất nước. Vì vậy, người chơi sẽ thoải mái thể hiện cá tính duy nhất của bản thân mình cùng mọi người qua các phong cách thời trang độc đáo, những hành động ngộ nghĩnh. Với thiết kế nhân vật bắt, cùng nhiều bộ quần áo thời trang, kiểu tóc hợp mốt, cho bạn thỏa sức phối hợp và thể hiện sự sáng tạo cá tính bản thân.

Ngoài ra, thời gian trong Avatar Musik cũng được mô phỏng không khác gì ngoài đời. Khi sáng sớm ánh năng lên, khi màn đêm xuống có ánh trăng xuất hiện rất đẹp. Trò chơi chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích dòng game vũ đạo kết hợp thời trang. Để chơi game, trước hết bạn có thể nhận những mã code Avatar Musik giá trị được TAIMIENPHI.VN gửi tặng.

Game liên quan 

Trước đó AU Mobile cũng là tựa game nhảy được nhiều game thủ yêu thích và săn đón, với AU Mobile bạn sẽ được thưởng thức những bài hát hot nhất kèm theo những điệu nhảy đầy mê hoặc kết hợp với những bộ cánh lộng lẫy trên sân khấu lấp lánh.


Liên kết tải về - [76,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Avatar Musik được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avatar musik là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Avatar Musik Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Audition X 3/5 Game vũ đạo hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • AU 2 5/5 Game vũ đạo thời trang có 5 mode nhảy đầu tiên tại Việt Nam
  • Au StarsGame vũ đạo, biều diễn thời trang, hát karaoke trên mobile
  • Party Nốt Nhạc Ngôi Sao Rực RỡGame vũ đạo thời trang cho điện thoại Android, iPhone
  • Au LoveGame thời trang kết hợp âm nhạc cho mobile
  • AVATAR MUSIK INDONESIAGame thời trang kết hợp vũ đạo cho điện thoại Android, iPhone
  • HotSteps 2Game vũ đạo, nhảy giống Audition
  • AuditionGame khiêu vũ sôi động
  • Au MixGame thời trang kết hợp vũ đạo cho điện thoại Android, iPhone
  • Au Mobile VNGGame âm nhạc, thời trạng, vũ đạo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm