download Horse Farm cho PC

Horse Farm

 cho PC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1011
  • Size: 1 GB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 7/8/10

Download Horse Farm - Game nông trại ngựa hấp dẫn cho PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/08/2019

Horse Farm là game xây dựng nông trại ngựa khá thú vị trên PC. Horse Farm phù hợp với những người đam mê cưỡi ngựa, nuôi dưỡng những chú ngựa xinh đẹp và mang đến cho khách hàng của mình một kỳ nghỉ mà họ sẽ không bao giờ quên.



Tham gia vào Horse Farm, người chơi sẽ tiến hành xây dựng chuồng ngựa, nơi chăn thả và nhà nghỉ cho khách tham quan. Hoàn thành nhiệm vụ trong các cuộc đua ngựa, chiêu đãi khách tham quan bằng những món ăn tuyệt vời cùng nhiều hoạt động giải trí liên quan đến ngựa. Bạn có thể nuôi dưỡng nhiều loại ngựa khác nhau từ Appaloosas, Quarter đến Shetland Poines, Arabians, Hanoverian cùng rất nhiều giống ngựa khác. Hoặc lai giống giữa các loại với nhau và nhận được một chú ngựa mới thừa hưởng những ưu điểm đặc biệt từ cha mẹ chúng.

Còn trong Game Heo con vui vẻ, bạn sẽ được chăm sóc những chú heo và phát triển trang trại heo của riêng mình, Game Heo con vui vẻ cho phép sử dụng tài khoản Facebook để chơi cùng bạn bè.

horse farm

Download Horse Farm - Game quản lý nông trại ngựa

Horse Farm cho phép người dùng có thể thiết lập tùy biến trải nghiệm chơi game. Khám phá thế giới tươi đẹp và cực kỳ chi tiết, xây dựng trang trại ngựa và huấn luyện ch úng trong nhiều hoạt động khác nhau. Hãy bắt đầu từ một cái chuồng và mua con ngựa đầu tiên. Không lâu sau bạn đã có một trang trại ngựa nổi tiếng, thu hút khách ghé thăm, họ sẽ giúp bạn kiếm tiền để mở rộng và phát triển.

Islands of Nyne: Battle Royale là tựa game bắn súng sinh tồn đồ họa cực đỉnh, người chơi trong Islands of Nyne: Battle Royale sẽ bước vào trận chiến với những người ngoài hành tinh và mục tiêu của bạn là chiếm các nhà máy Plasma hiện đại hoặc căn cứ của người khác.

horse farm 2

Tải Horse Farm - Game nông trại ngựa hấp dẫn cho PC

Hoàn thành chuỗi nhiệm vụ quản lý đa dạng trong Horse Farm, cho ngựa uống nước và ăn cỏ, tập luyện, huấn luyện ngựa, nấu ăn cho khách du lịch. Đừng quên thuê thêm người để hỗ trợ bạn làm công việc này. Game được thiết kế với đồ họa cực kỳ chi tiết và bắt mắt cùng lối chơi vui nhộn phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là trẻ em và bạn gái.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm Autumn Fashion, một tựa game phù hợp với những người đam mê thời trang, game Autumn Fashion cho phép bạn thỏa sức phối đồ để làm cho nhân vật của mình thêm nổi bật giữa khung cảnh mùa thu đầy lãng mạn.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game hay có lối chơi giống Animal Crossing
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Animal Crossing là tựa game mô phỏng tuyệt vời với các phiên bản Animal Crossing New HorizonsAnimal Crossing Pocket Camp , nơi bạn sẽ quản lý và phát triển trang trại, cũng như cộng đồng của riêng mình. tuy nhiên game chưa được phát hành tại Việt Nam trên các thiết bị mobile, tuy nhiên nếu bạn muốn trải nghiệm lối chơi tương tự thì đây là 5 tựa game giống Animal Crossing mà bạn không nên bỏ qua.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Top game cờ cá ngựa hay nhất
    Các game cờ cá ngựa hay nhất trên điện thoại mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để chơi cá ngựa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến bộ cá
  • Cách cài đặt và chơi Garena Fantasy Town
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Garena Fantasy Town là tựa game nông trại hấp dẫn. Trong Garena Fantasy Town bạn sẽ cùng những người dân xây dựng và quản lý thị trấn của mình, đưa nó trở lại thành một thị trấn sầm uất, náo nhiệt. Dưới đây là hướng dẫn cách chơi Garena Fantasy Town hiệu quả nhất.
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất hiện nay mang tới cho những chủ quản lý quán net những lựa chọn tốt nhất để dễ dàng quản lý phòng net cá nhân, đồng thời dễ dàng hoạch định các kế hoạch tăng doanh thu cho phòng net.
  • Cách nâng cấp ngựa chém trong đế chế AOE
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nâng cấp ngựa chém trong Đế Chế giúp người chơi tăng chỉ số chiến đấu, phòng ngự của đơn vị ngựa chém trong quân đội của mình. Vậy cách nâng cấp ngựa chém trong aoe thế nào là hợp lý? Cùng Taimienphi.vn nghiên cứu nhé.
  • Cách cài và chơi Hay Day trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Dù xuất hiện trên thị trường game từ lâu nhưng game quản lý nông trại Hay Day vẫn luôn hấp dẫn được mọi người. Nếu trải nghiệm được cuộc sống người nông dân đích thực thì đừng bỏ qua game Hay Day này. Cùng tham khảo cách tải, cài đặt và cách chơi Hay Day trên điện thoại để có thể chơi game nông trại này dễ dàng.
  • Cách nuôi bò trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nuôi bò trong game Minecraft là thủ thuật sử dụng trong chăn nuôi, giúp bạn sinh tồn được trong thế giới game Minecraft. Vậy làm thế nào để nuôi bò trong game Minecraft, các bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn để có đàn bò trong trang trại nhé.
  • Review Ludo All Star - Game cờ cá ngựa trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game Ludo All Star được đánh giá khá hấp dẫn và có lối chơi tương dồng giống với các tựa game Ludo, game cờ cá ngựa truyền thống. Bạn có thể chơi online với nhiều người chơi khác, chơi offline hoặc rất nhiều chế độ khác. Bạn còn có thể kết nối, trò chuyện với bạn bè và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị khác khi chơi game.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Soạn bài Tuổi ngựa, tập đọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Khi soạn bài Tuổi ngựa, tập đọc trang 150 SGK Tiếng Việt 4, tập 1, các em học sinh sẽ hiểu hơn về tính cách của cậu bé tuổi Ngựa rất tinh nghịch, hồn nhiên, thích tự do bay nhảy rong chơi mọi miền, bên cạnh đó cảm nhận tình mẹ con vô cùng thắm thiết sâu đậm.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Horse Farm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat horse farm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Golden Farm 3/5 Game nông trại vui vẻ hấp dẫn cho Windows Phone
  • Farm Clan 3/5 Game nông trại vui vẻ cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm