download I should be writing Cho Word

I should be writing

 Cho Word

Download I should be writing - Đặt mục tiêu viết dựa trên thời gian

Thu Hà  cập nhật: 07/04/2020

I should be writing là add-in trong word thú vị tạo nên động lực cho những người viết nội dung bằng cách đặt mục tiêu viết dựa trên thời gian hoặc số từ, đồng thời tham gia vào các cuộc cạnh tranh thi viết cùng những người khác. Bạn có thể đăng nhập vào ishouldbewriting.net để viết và lưu thông tin viết, đếm từ và thông tin hẹn giờ, hay theo dõi số liệu thống kê tài liệu viết của bạn.


 

1. Giới thiệu về I should be writing

I should be writing là nền tảng hỗ trợ cho những người sáng tạo nội dung bằng cách đặt đồng hồ đếm ngược hoặc đếm từ để duy trì động lực viết. Với mỗi tài liệu Word bạn đang tương tác bạn sẽ có thêm tùy chọn ishouldbewriting.net để ghi nhật ký bài viết của bạn và giữ số liệu thống kê chính xác nhất. Bạn không bắt buộc phải có tài khoản, nhưng đăng nhập bằng tài khoản ishouldbewriting.net của bạn sẽ lưu thông tin viết, đếm từ và thông tin hẹn giờ của mình.

i should be writing

Download I should be writing, Đặt mục tiêu viết dựa trên thời gian

I should be writing còn hỗ trợ tạo ra các nhóm viết để những người viết cạnh tranh và thúc đẩy lẫn nhau. Bạn có thể đặt bộ đếm thời gian tùy chỉnh hoặc mục tiêu đếm từ để hiển thị bên cạnh tài liệu Word của bạn, hoặc chọn "Viết với người khác" hiển thị số từ trực tiếp của bạn so với người khác để thúc đẩy bản thân tiếp tục viết. I should be writing cũng có thể đọc và thay đổi tài liệu của bạn, gửi dữ liệu qua Internet.

2. Các đặc điểm chính của I should be writing:

- Đặt đồng hồ đếm ngược hoặc đếm từ để duy trì động lực viết.
- Ghi nhật ký bài viết của bạn và giữ số liệu thống kê.
- Cạnh tranh viết cùng người khác.
- Hiển thị số từ trực tiếp của bạn.
- Đọc và thay đổi tài liệu của bạn, gửi dữ liệu qua Internet.

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng Vertex42 Template Gallery với hơn 400 mẫu bảng tính và mẫu tài liệu hoàn toàn miễn phí để bạn sử dụng trong các ứng dụng Excel hoặc Word, ngoài ra

Vertex42 Template Gallery cung cấp các thông tin về chủ đề các mẫu tài liệu, xếp hạng và đánh giá từ người dùng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm I should be writing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat i should be writing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

I should be writing Cho Word


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm