download Vertex42 Template Gallery Cho Word

Vertex42 Template Gallery

 Cho Word

Download Vertex42 Template Gallery - Thư viện mẫu Vertex42 cho Office

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/03/2020

Vertex42 Template Gallery là Add-in trong word, mang đến cho người dùng văn phòng hàng trăm mẫu văn bản và tài liệu bảng tính được thiết kế chuyên nghiệp, được tạo bởi Vertex42.com cho Excel và Word. Bộ sưu tập của Vertex42 Template Gallery gồm các loại lịch, mẫu kế hoạch cũng như một số bảng tính tài chính cá nhân, nó sẽ mở trong một ngăn tác vụ ở bên phải trong Excel hoặc Word để bạn truy cập những mẫu này dễ dàng.


 

1. Giới thiệu về Vertex42 Template Gallery

Vertex42 Template Gallery cung cấp hơn 400 mẫu bảng tính và mẫu tài liệu hoàn toàn miễn phí để bạn sử dụng trong các ứng dụng Excel hoặc Word. Phiên bản hiện tại của Vertex42 Template Gallery cho Office 2013 sẽ cho phép bạn duyệt các phiên bản mới nhất của hầu hết tất cả các mẫu miễn phí trên vertex42.com. Người dùng cũng sẽ được truy cập trang thông tin cho từng mẫu để tìm hiểu thêm về chủ đề, xếp hạng và đánh giá mẫu.

vertex42 template gallery

Download Vertex42 Template Gallery, Thư viện mẫu Vertex42 cho Office

Vertex42 Template Gallery phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau như những người phải thường xuyên làm hóa đơn, bảng chấm công, hàng tồn kho và báo cáo tài chính; đối tượng giáo viên và học sinh với các tài liệu lịch học, sách lớp và bảng điểm danh; người dùng gia đình với các công việc hoạch định bữa ăn, danh sách kiểm tra và nhật ký tập thể dục.

2. Các đặc điểm chính của Vertex42 Template Gallery:

- Thư viện mẫu Vertex42 cho Office.
- Hơn 400 mẫu bảng tính và mẫu tài liệu.
- Tìm hiểu thêm về chủ đề, xếp hạng và đánh giá mẫu.
- Hỗ trợ cho nhiều đối tượng.

3. App liên quan

Excel Calendar Template cũng là ứng dụng dược cung cấp từ Vertex42 với chức năng tạo các mẫu lịch được thiết kế bởi MS Excel chứa các nội dung như sự kiện, ngày sinh nhật, ngày kỉ niệm, ngày lễ... bên cạnh đó Excel Calendar Template cũng mang đến nhiều mẫu lịch có sẵn để lựa chọn, chức năng thêm ghi chú, thay đổi màu sắc theo tiêu chuẩn VBA.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vertex42 Template Gallery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vertex42 template gallery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vertex42 Template Gallery Cho Word


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm