download iSharing Cho iPhone

iSharing

 Cho iPhone

Download iSharing - Theo dõi vị trí điện thoại, tìm bạn bè, trẻ em

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/11/2020

iSharing là ứng dụng định vị điện thoại cho phép bạn theo dõi và kết nối đến bất cứ người thân yêu nào, từ bạn bè và gia đình với tính năng theo dõi vị trí thời gian thực. Công nghệ GPS được áp dụng vào iSharing hỗ trợ cho các bậc phụ huynh giảm bớt lo lắng về những đứa trẻ của họ với các tin nhắn theo dõi và cảnh báo dễ dàng.


1. Giới thiệu về iSharing

iSharing là App định vị giúp người dùng theo dõi vị trí thời gian thực của các thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết trên bản đồ riêng tư, đồng thời nhận thông báo theo thời gian thực khi bạn bè hoặc trẻ em đến hoặc rời khỏi điểm đang ở, một cách tốt nhất để bảo vệ con bạn và giữ cho con bạn an toàn. Công nghệ GPS của ứng dụng còn giúp bạn tìm điện thoại khi bị mất, nhận thông báo ngay lập tức khi có bạn bè ở gần, lắc điện thoại của bạn để gửi Cảnh báo hoảng loạn trong tình huống khẩn cấp.

isharing

Download iSharing trên Android, iPhone, Theo dõi vị trí điện thoại, tìm bạn bè, trẻ em

iSharing là một nền tảng chia sẻ vị trí biến điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn thành máy bộ đàm với iShared và tận hưởng tin nhắn thoại hoàn toàn miễn phí. Bạn cũng có thể xem được những nơi nào bạn bè hoặc trẻ em của mình đã qua qua lịch sử vị trí. Chỉ cần cài đặt ứng dụng định vị iSharing trên điện thoại và điện thoại của gia đình bạn, sau khi đăng ký, mỗi người bạn sẽ xuất hiện dưới dạng một biểu tượng duy nhất trên bản đồ điều hướng theo dõi GPS để bạn luôn biết chính xác vị trí của từng thành viên.

2. Các đặc điểm chính của iSharing:

- Xem vị trí thời gian thực của các thành viên trong gia đình.

- Nhận thông báo theo thời gian thực.

- Nhận thông báo tự động khi có bạn bè ở gần.

- Tìm điện thoại khi bị mất.

- Lắc điện thoại của bạn để gửi cảnh báo khẩn cấp.

- Xem lịch sử nơi ở của người thân của bạn.

3. App liên quan

Google Find My Device cũng là ứng dụng định vị điện thoại với tính năng theo dõi vị trí trên bản đồ, cảnh báo bằng chuông trong thời gian dài 5 phút giúp bạn có thể nhanh chóng tìm điện thoại khi bị mất, đặc biệt Google Find My Device còn có khả năng khóa màn hình của bạn bằng công cụ khóa tích hợp của Android để bảo vệ dữ liệu điện thoại.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iSharing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat isharing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iSharing Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm