download Japanese Keyboard Cho Android

Japanese Keyboard

 Cho Android

Download Japanese Keyboard - Công cụ nhập tiếng Nhật cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/10/2021

Japanese Keyboard là ứng dụng bàn phím cho cho phép người dùng nhập ký tự tiếng Nhật một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với Japanese Keyboard, bạn có thể viết email và cập nhật trạng thái trên tất cả các ứng dụng nhắn tin hay nền tảng xã hội bằng tiếng Nhật.


Giới thiệu Japanese Keyboard:

Ứng dụng Japanese Keyboard rất dễ sử dụng và được thiết kế đặc biệt cho những người nói tiếng Nhật yêu thích viết bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ. Hơn nữa nó cũng không làm thay đổi các cài đặt mặc định. Thông qua ứng dụng bàn phím trên Android này, bạn có thể viết tất cả các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Nhật. Bên cạnh đó là rất nhiều emoji, biểu tượng mặt cười để giúp cho việc nhắn tin hay chat chit của bạn trở nên thú vị hơn.

japanese keyboard

Download Japanese Keyboard - Công cụ nhập tiếng Nhật cho điện thoại Android

Cách sử dụng Japanese Keyboard cũng vô cùng đơn giản. Sau khi cài đặt, bạn chỉ việc kích hoạt và mở ứng dụng để nhập ký tự vào nơi bạn muốn gõ. Đi đến thiết lập On/Off để kích hoạt hoặc vô hiệu hóa các tính năng khác nhau. Nếu muốn nhập các văn bản tiếng Nhật trong các ứng dụng nhắn tin, bạn chỉ cần bật Japanese Keyboard là có thể trò chuyện với bạn bè hay những người thân yêu của mình bằng tiếng Nhật.

HKey cũng là ứng dụng bàn phím cho phép người dùng nhập liệu văn bản trên di động bằng tiếng Việt, HKey được thiết kế tối ứng dụng giúp các thiết bị tiết kiệm RAM và không ảnh hưởng tới thời lượng sử dụng PIN.

Các tính năng chính của Japanese Keyboard:

- Bàn phím tiếng Nhật cho Android

- Tích hợp ký tự đặc biệt và số.

- Thay đổi chủ đề theo ý muốn.

- Hàng ngàn Emoji, biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh.

Ứng dụng liên quan:

Unikey và Vietkey là 2 phần mềm gõ tiếng Việt phổ biến nhất hiện nay nhờ việc hỗ trợ các tính năng nhập liệu cơ bản, cả Unikey lẫn Vietkey đều được thiết kế với dung lượng nhỏ gọn, giao diện trực quan và tương thích với nhiều phiên bản hệ điều hành Windows.


Liên kết tải về - [9.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Japanese Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat japanese keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Japanese Keyboard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm