download Kịch bản họp phụ huynh Phiên bản doc

Kịch bản họp phụ huynh

 Phiên bản doc

Download Kịch bản họp phụ huynh - Nội dung, quy trình họp phụ huynh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/11/2017

Kịch bản họp phụ huynh được xây dựng chi tiết, đầy đủ sẽ góp phần vào sự thành công của buổi họp phụ huynh, nâng cao sự kết hợp giữa nhà trường và phụ huynh trong việc đào tạo, giáo dục trong nhà trường.


Làm thế nào để có được một buổi họp phụ huynh đạt hiệu quả, đạt được mục đích giúp cho việc kết nối giữ giáo viên và phụ huynh học sinh có sự kết nối chặt chẽ giúp cho các bạn học sinh có có được kết quả tốt trong quá trình học tập và rèn luyện tu dưỡng đạo đức. Họp phụ huynh sẽ được diễn ra vào đầu năm học, khi kết thúc kỳ học và kết thúc năm học nhằm thông báo chính xác kết quả học tập của các em học sinh đến với phụ huynh, trong đó, các nhà trường sẽ phải xây dựng một kịch bản họp phụ huynh để giúp điều hành buổi họp theo đúng tiến trình mà nhà trường mong muốn.

Kịch bản họp phụ huynh sẽ bao gồm toàn bộ các kế hoạch triển khai cuộc họp phụ huynh từ khâu lên kế hoạch về thời gian, địa điểm họp phụ huynh, các nội dung họp phụ huynh, gửi giấy mời họp phụ huynh đến các phụ huynh,... Trong mẫu giấy mời họp phụ huynh, nhà trường cần ghi rõ thời gian, địa điểm tổ chức để phụ huynh có thể đến đúng địa điểm và thời gian tổ chức.


Kịch bản họp phụ huynh
Download Kịch bản họp phụ huynh

 

Thông thường nội dung chính của một buổi họp phụ huynh để đạt hiệu quả cần phải thông qua các nội dung chính như: Giới thiệu sơ qua về bản thân giáo viên chủ nhiệm, giới thiệu về trường và các thành tích của trường đã đạt được trong công tác giáo dục học sinh, nêu qua về phương hướng đào tạo trong thời gian sắp tới, thông báo tới các bậc phụ huynh về các khoản chi tiêu, học phí, quỹ... bầu ban đại diện phụ huynh, người sẽ chịu trách nhiệm đại diện với với thày cô giáo chủ nhiệm, với nhà trường trong công giác giáo dục học sinh. Để cho công tác giáo dục được trở nên hiệu quả, cũng như việc nắm bắt tâm lý của các em được tốt hơn bản thân mỗi thầy cô giáo chủ nhiệm cũng nên chủ động tìm hiểu về hoàn cảnh của từng em học sinh, có gì khó khăn vướng mắc sẽ giúp các em đó, đặc biệt là đối với những học sinh có hoàn cảnh khó khăn thì nhà trường thầy cô cần phải đặc biệt quan tâm, có sự hỗ trợ kịp thời, thường xuyên để giúp các em có thêm điều kiện để học tập. 

Với một kịch bản họp phụ huynh được chuẩn bị đầy đủ sẽ giúp nhà trường có thể tổ chức được một năm họp phụ huynh thành công, thống nhất về công tác giáo dục, học phí, các chương trình đào tạo để phụ huynh có thể nắm bắt và hợp tác thực hiện.



Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Kịch bản họp phụ huynh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kịch bản họp phụ huynh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kịch bản họp phụ huynh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kịch bản họp phụ huynh Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm