download KnowEm Mới nhất

KnowEm

 Mới nhất

Download KnowEm - Hệ thống quản lý tài khoản mạng xã hội dành cho doanh nghiệp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/03/2019

KnowEm là hệ thống quản lý mạng xã hội, dịch vụ bảo vệ nhãn hiệu trên mạng Internet, một nền tảng marketing thương hiệu và một profile trên mạng xã hội tất cả trong một. KnowEm cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau, từ tìm kiếm username, domain và nhãn hiệu cho đến dashboard doanh nghiệp phục vụ các nhu cầu quản lý tài khoản mạng xã hội lớn.



KnowEm cung cấp dịch vụ tìm kiếm trên hơn 500 mạng xã hội phổ biến, 150 tên miền (domain) và toàn bộ cơ sở dữ liệu nhãn hiệu Trademark USPTO để bảo đảm an toàn cho thương hiệu của bạn trên Internet. Sử dụng dịch vụ để kiểm tra tên trước khi đăng ký tài khoản trên mạng xã hội để quản lý đồng bộ.

knowem

KnowEm - Hệ thống quản lý tài khoản mạng xã hội dành cho doanh nghiệp

KnowEm cho phép bạn kiểm tra tình hình sử dụng thương hiệu (brand), sản phẩm, tên cá nhân hoặc username (tên đăng nhập) một cách nhanh chóng trên 500 website mạng xã hội mới nổi. Ngay khi bạn cần đăng ký một tài khoản thương hiệu trên mạng xã hội, chỉ cần chạy username qua KnowEm, ứng dụng sẽ kiểm tra username đó trên hàng chục mạng xã hội khác nhau.

Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ SEO hiệu quả để duy trì và tăng xếp hạng website, bài viết Top công cụ SEO của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các công cụ phân tích từ khóa SEO đáng chú ý hiện nay.

Đối với người dùng muốn tối ưu việc kinh doanh của mình qua mạng xã hội Twitter thì Followerwonk là cộng cụ bạn nên tham khảo và sử dụng, thông qua Followerwonk bạn có thể tìm kiếm và thu thập profile, so sánh, phân loại người theo dõi tài khoản Twitter...

Những tính năng chính của KnowEm:

- Bảo vệ nhãn hiệu trên mạng Internet

- Tìm kiếm username, domain và nhãn hiệu

- Tìm kiếm trên hơn 500 mạng xã hội phổ biến, 150 tên miền và toàn bộ cơ sở dữ liệu toàn bộ cơ sở dữ liệu nhãn hiệu Trademark USPTO

- Quản lý tài khoản mạng xã hội đồng bộ


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KnowEm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat knowem là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KnowEm Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm