download Kỹ năng viết tờ trình Phiên bản doc

Kỹ năng viết tờ trình

 Phiên bản doc

Download Kỹ năng viết tờ trình - Hướng dẫn viết tờ trình

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/09/2017

Viết tờ trình là một công việc không còn xa lạ nhằm trình bày về một sự việc cụ thể nào đó để được cấp trên giải quyết, mời các bạn tham khảo kỹ năng viết tờ trình sau đây để có thể hoàn thiện được kỹ năng viết được bản tường trình đầy đủ, hay nhất.


Bài viết này, Taimienphi.vn sẽ đưa ra những hướng dẫn về kỹ năng viết tờ trình đầy đủ, chi tiết để bạn có thể hoàn thiện được một bản tường trình với đầy đủ những nội dung công việc quan trọng, dể hiểu, để những người có thẩm quyền giải quyết sẽ giúp bạn giải quyết được những nội dung công việc ghi trong tường trình. Kỹ năng viết tờ trình sẽ đưa ra những hướng dẫn đầy đủ về yêu cầu khi soạn thảo tờ trình, bố cục tờ trình, kỹ thuật viết tờ trình,...

Tờ trình thường dành cho những người đã đi làm và công tác tại một cơ quan nào đó, còn đối với các em sinh viên, chúng tôi có bài hướng dẫn cách viết tiểu luận là loại bài tập mà các em thường xuyên phải làm trên lớp, trong hướng dẫn cách viết tiểu luận sẽ đề cập chi tiết cách trình bày, sắp xếp ý của bài tiểu luận giúp các em đạt điểm cao.

ky nang viet to trinh

Kỹ năng viết tờ trình là một nội dung hữu ích giúp các bạn có thể soạn thảo được một bản tờ trình theo đúng yêu cầu chung hiện nay, đồng thời, trình bày được toàn bộ các nội dung quan trọng liên quan đến sự việc mà bạn đang mong muốn giải quyết. Tờ trình được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống, vì vậy, khi bạn đã có được kỹ năng viết tờ trình, bạn sẽ có thể dễ dàng hoàn thiện được đầy đủ các nội dung mà bạn muốn trình bày để gửi lên cấp trên của mình.

Chẳng hạn như mẫu tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất sử dụng trong các doanh nghiệp, để trình lên cấp trên xin tuyển dụng nhanh các vị trí phòng ban mà mình đang còn thiếu, hình thức của mẫu tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất cần tuân thủ những quy định chung của mẫu tờ trình.

Với những hướng dẫn về kỹ năng viết tờ trình, hi vọng các bạn đã có cho mình được những kiến thức hữu ích phục vụ cho việc viết các bản tờ trình trong cuộc sống thường ngày hay nhất. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo một số bản tờ trình phổ biến trong cuộc sống như mẫu tờ trình thẩm định dự án xây dựng công trình để sử dụng trong lĩnh vực xây dựng dự án, nội dung của mẫu tờ trình thẩm định dự án xây dựng công trình được soạn dựa trên luật xây dựng và các quy định của chính phủ về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình.

 

 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn nộp tờ khai thuế qua mạng theo định dạng XML
    Nộp tờ khai thuế qua mạng theo định dạng XML với các phiên bản mới cập nhật bạn đã thực hiện được chưa? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách nộp tờ khai thuế qua mạng nhé các bạn cùng
  • Thiết kế tờ rơi bằng Word 2010
    Các phần mềm hỗ trợ thiết kế tờ rơi để phục vụ công việc quảng cáo, marketing sản phẩm hiện nay đã có rất nhiều nhưng chúng khá khó dùng và ít phổ biến với nhiều người. Trong bài viết này
  • Thủ tục vay tiền tại Robocash
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài viết chia sẻ thông tin chi tiết về thủ tục vay tiền tại Robocash, giúp bạn đọc nắm được tuần tự các bước, hồ sơ, giấy tờ cần chuẩn bị để hoàn tất hồ sơ vay tiền tại Robocash, hỗ trợ đẩy nhanh quá trình giải ngân khoản vay của bạn tại Robocash.
  • Cách thay đổi giấy tờ thông tin thuê bao trên My Viettel
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Chuẩn hóa thông tin thuê bao di động là quy định bắt buộc được nhà mạng viễn thông Viettel triển khai để để quản lý người dùng. Khi thông tin cá nhân bị sai, thay vì phải đến trực tiếp quầy giao dịch để sửa, cập nhật, bạn có thể thay đổi giấy tờ thông tin thuê bao trên My Viettel ngay tại nhà. Chi tiết từng bước cần thực hiện sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn trong bài viết dưới đây.
  • Cách sử dụng Code Blocks viết chương trình C, C++
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Code Blocks là phần mềm biên dịch hỗ trợ hệ điều hành như Linux, Windows hay macOS. Phần mềm này hỗ trợ người dùng viết code, sửa lỗi và biên dịch các chương trình. Nếu như biết cách sử dụng Code Blocks, bạn hoàn toàn có thể viết ra các chương trình đơn giản phục vụ học tập hoặc công việc.
  • Sửa lỗi Java khi nộp thuế không chọn được tệp tờ khai
    Lỗi Java khi nộp thuế trực tuyến không chọn được tệp tờ khai là một trong những lỗi hay xảy ra nhất trong quá trình kê khai thuế qua mạng. Mặc dù không phải là một lỗi nghiêm trọng nhưng cũng khiến
  • Thiết kế tờ rơi bằng Word 2003
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong các ứng dụng dùng để tạo các tờ rơi cho quá trình thực hiện marketing sản phẩm thì chắc hẳn có ít người biết rằng công cụ Office Word cũng có thể giúp họ làm được điều đó. Với bài hướng dẫn này bạn sẽ biết cách để thiết kế tờ rơi bằng Word 2003 thật nhanh chóng và dễ dàng. Tất nhiên bạn cũng có thể dùng word trên office 2007 nếu đã biết cách làm
  • Cách vay tiền tại Cashwagon
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Chia sẻ cách vay tiền tại Cashwagon, hỗ trợ người dùng vay tiền nhanh chóng, dễ dàng với lãi suất thấp trên ứng dụng Cashwagon mà không cần gặp mặt trực tiếp, không cần vật tín chấp hay giấy tờ bảo đảm.
  • Hướng dẫn cài FlashGet hỗ trợ tải Video Flash
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    FlashGet là công cụ hỗ trợ download các Video Flash có trên các trang Web khác nhau, sử dụng thích hợp trên nhiều trình duyệt Web phổ biến. Nhân bài viết này, taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài FlashGet để sử dụng hiệu quả nhất.
  • Cách tải và cài đặt trình duyệt 37abc chơi game
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    37abc là trình duyệt hỗ trợ người dùng sử dụng chơi webgame trực tuyến trên máy tính hoặc laptop, chúng tích hợp sẵn Flash Player và hoạt động ổn định trên các nền tảng. Bài viết dưới đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt trình duyệt chơi game 37abc trên máy tính.
  • Hướng dẫn cài đặt Ubisoft Connect trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Để mua và cài đặt tất cả các game bản quyền của Ubisoft trên máy tính thì các bạn cần sử dụng tới nền tảng Ubisoft Connect, mọi quá trình chơi đều được lưu trong Ubisoft Connect, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt Ubisoft Connect trên PC.
  • Cách viết thư UPU, trình bày thư quốc tế UPU
    Nếu bạn chưa biết cách viết thư UPU để tham dự cuộc thi viết thư UPU 2016. Hãy đọc bài viết này của Taimienphi.vn để nắm rõ hơn thể lệ cuộc thi cũng như các làm sao có được một bức thư ấm tượng, vừa
  • Cài đặt IDM trên trình duyệt Opera
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cài đặt IDM trên trình duyệt Opera để tải các file, ứng dụng, ... dễ dàng hơn. Bổ sung thêm IDM trình duyệt Opera bằng cách tích hợp IDM sau đó cài đặt từ thư viện Extensions, tham khảo chi tiết các bước thực hiện để cài đặt IDM trên trình duyệt Opera trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
Kỹ năng viết tờ trình - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kỹ năng viết tờ trình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kỹ năng viết tờ trình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kỹ năng viết tờ trình Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm