download Ubisoft Connect Cho PC

Ubisoft Connect

 Cho PC

Download Ubisoft Connect - Dịch vụ chơi game Ubisoft trên các nền tảng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/10/2021

Ubisoft Connect Kết nối với người chơi trên tất cả các nền tảng, cho tất cả các trò chơi của Ubisoft trên tất cả các thiết bị, cung cấp cho bạn nhiều cách hơn để tương tác với một cộng đồng người chơi đam mê và rộng lớn. Ubisoft Connect luôn cập nhật số liệu thống kê, tiến trình và hiệu suất của bạn trong các trò chơi mà bạn đã tham gia.


1. Giới thiệu về Ubisoft Connect

Ubisoft Connect không chỉ hỗ trợ bạn chơi các game của Ubisoft trong môi trường lành mạnh, công bằng, mang đến cho bạn cách để tương tác tốt hơn với cộng đồng. Bạn có thể tìm bạn bè trên tất cả các nền tảng, xem họ đang chơi gì và kiểm tra thành tích chơi game của họ. Đặc biệt tất cả tiến trình trò chơi của bạn được lưu trong Ubisoft Connect, vì vậy bạn sẽ không bị mất một bước nếu thay đổi bảng điều khiển hoặc chuyển sang PC, ngoài ra bạn có thể kết hợp với các phần mềm tăng tốc chơi game để chơi các trò chơi mượt mà hơn.

ubisoft connect

Download Ubisoft Connect, Dịch vụ chơi game Ubisoft trên các nền tảng

Ubisoft Connect còn giúp các game thủ mở khóa vũ khí huyền thoại, trang phục nhân vật, biểu tượng cảm xúc và vật phẩm tiêu hao chỉ bằng việc chơi game. Mỗi khi bạn lên cấp trong Ubisoft Connect, bạn sẽ kiếm được các đơn vị mà bạn có thể chi tiêu cho các phần thưởng độc đáo. Dịch vụ này còn giúp các game thủ truy cập các số liệu thống kê chính xác, cập nhập kịp thời các tin tức, sự kiện nổi bật liên quan đến trò chơi yêu thích của bạn. Để truy cập dịch vụ này, trước hết bạn cần tìm hiểu cách cài đặt Ubisoft Connect được hướng dẫn chi tiết trên TAIMIENPHI.VN.

2. Các đặc điểm chính của Ubisoft Connect:

- Hỗ trợ chơi game Ubisoft trên nhiều nền tảng,
- Kết nối và tương tác cộng đồng người chơi game.
- Tìm kiếm bạn bè chơi game, xem thành tích của họ.
- Kiếm những phần thưởng chơi game độc đáo.
- Cập nhật các tin tức, sự kiện trò chơi.

3. App liên quan

Bạn có thể kết hợp với Uplay để quản lý trò chơi của mình, giúp các game thủ giao lưu và trao đổi kinh nghiệm chơi game của mình với nhiều bạn bè khác, bên cạnh đó Uplay còn mang đến cho người chơi cơ hội thu thập điểm số để quy đổi ra vật phẩm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ubisoft Connect được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ubisoft connect là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ubisoft Connect Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm