download Liêu trai chí dị PDF

Liêu trai chí dị

 PDF

Download Liêu trai chí dị - Những câu chuyện thần tiên ma quái trong dân gian

Thu Hà  cập nhật: 27/04/2017

Liêu trai chí dị được đánh giá là đỉnh cao của tiểu thuyết văn ngôn thời cổ đại, của tác giả Bồ Tùng Linh, là những câu chuyện hư cấu, mang tính chất ma quái được tác giả sưu tầm trong dân gian và ghi chép lại. Sách còn đả kích chế độ chính trị tàn bạo, phê phán những tệ lậu của xã hội, phản ánh ước mơ của con người muốn thoát khỏi những trái buộc trong xã hội.


Liêu trai chí dị gồm các câu chuyện được sưu tầm trong dân gian, truyện chí quái đời Lục triều, truyện truyền kỳ đời nhà Đường và ngòi bút gia công sáng tạo của tác giả. Nội dung chính của các câu chuyện là thần tiên ma quái, hồ li lang sói... xuyên suốt là những chủ đề về người và việc trong cuộc sống hiện thực và ít nhiều tác giả đã ngầm phản ánh chế độ chinh trí bạo hành thời mãn Thanh.

download lieu trai chi di

Nếu bạn yêu thích thể loại tiểu thuyết trinh thám thì Nếu còn có ngày mai sẽ là cuốn sách hay tuyệt vời mà bạn nên đọc. Cuốn sách Nếu còn có ngày mai của tác giả Sidney Sheldon là một trong những sách bán chạy nhất mọi thời đại.

Liêu trai chí dị cuốn hút bạn đọc từ những tình tiết truyện ly kỳ hấp dẫn nhưng lại logic và có chiều sâu, đặc biệt trên hết là nội dung ca ngợi điều hay lẽ phải, những điều tốt, điều thiện của cuộc sống. Truyện cũng nhấn mạnh đến ước mơ của con người muốn vượt ra khỏi những lề thói ràng buộc cổ hủ của xã hội. Cũng là cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại nhưng Chạng vạng lại nói về đề tài Ma cà rồng dành cho những ai yêu thích thể loại truyện viễn tưởng. Truyện Chạng vạng cũng đã được chuyển thể thành kịch bản phim rất ăn khách.

Còn với những ai yêu thích những câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng thì Cocktail cho tình yêu sẽ là cuốn truyện ngắn thú vị dành cho bạn. Truyện Cocktail cho tình yêu ví tình yêu như ly cocktail nhiều màu mang nhiều hương vị khác nhau, từ đắng chát, cay xè ban đầu nhưng ngọt ngào mãi về sau.

Nội dung chính của tiểu thuyết Liêu trai chí dị:

- Tập hợp những câu chuyện thần tiên ma quái
- Chủ đề lấy từ người và việc trong cuộc sống hiện thực
- Đả kích chế độ chính trị tàn bạo của xã hội
- Ước mơ của con người muốn thoát khỏi những hủ tục xã hội


Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Liêu trai chí dị được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat liêu trai chí dị là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Liêu trai chí dị PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm