download Âm Dương Truyện Cho Android

Âm Dương Truyện

 Cho Android

Download Âm Dương Truyện - Tạo hình tuyệt mỹ, trang phục đột phá

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/05/2023

Âm Dương Truyện Tựa là tựa game chiến thuật của AILEN với phong cách Onmyoji Nhật Bản được ra mắt ngày 27/10. Game được thiết kế 3D theo các hình ảnh dạng manga một cách ấn tượng. Bên cạnh đó, tạo hình các yêu linh kết hợp với âm nhạc và các hiệu ứng thú vị càng làm tăng trải nghiệm cho người chơi.


1. Giới thiệu game Âm Dương Truyện

Âm Dương Truyện lấy bối cảnh thần thoại thời kỳ cổ xưa với cốt truyện huyền bí về khoảnh khắc mặt trăng mặt trời chạm vào nhau và khế ước ở tam giới bị phá hủy. Game hiện có hơn 200 yêu linh khác nhau chia thành các hệ tấn công, phòng thủ, hỗ trợ và bạn có thể tự do sắp xếp đội hình để phát huy sức mạnh tốt nhất. Ngoài ra, các yêu linh cũng được thành nhiều cấp bậc như R, SR, S, SS và SSS.

tai am duong truyen

Âm Dương Truyện - Game chiến thuật mang đậm phong cách Manga Nhật Bản

Trong Âm Dương Truyện, bạn sẽ hóa thân thành "Yêu Linh Sư" tập sự, phiêu lưu khắp thế gian và chiến đấu tại hai giới Thức Thần và Linh Hồn với mục đích bảo vệ loài người. Các hoạt động trong game được xây dựng đa dạng như Khám phá cốt truyện, Săn Boss, Thần yêu phân tranh, Chiến liên Sever,... Ngoài ra là các nhiệm vụ đặc biệt giúp bạn có thể phô diễn sức mạnh và kỹ năng trong thế giới của Âm Dương Truyện như Quân Đoàn chiến, PK liên server, phó bản bang hội,...

tai am duong truyen

Âm Dương Truyện - So tài chiến thuật, yêu linh quyết đấu

2. Code game Âm Dương Truyện Mobile

Âm Dương Truyện sẽ đưa bạn đến một thế giới huyền bí, kỳ ảo, nơi mà các yêu linh đại chiến và tranh đấu mãnh liệt tại tam giới. Nếu yêu thích phong cách manga Nhật Bản, hãy tải game ngay hôm nay bởi bạn sẽ nhận được nhiều phần quà và giải thưởng hấp dẫn đến từ nhà phát hành.


Liên kết tải về - [472 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Âm Dương Truyện Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hãy cùng hóa thân thành các vị thần Nhật Bản, hàng yêu thu phục ma ngay với những bộ Code Âm Dương Truyện Mobile, game thẻ bài đưa người chơi phiêu lưu đến thế giới Fantasy Huyền Huyễn chân thực nhất trên Mobile.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Cách tải và chơi game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Langrisser SEA ngay nếu như bạn là người yêu thích thể loại J-RPG có đồ họa hoạt hình Anime, Langrisser SEA mang đến những trận chiến thời gian thực vô cùng khốc liệt dành cho những người dùng di động.
  • Grand Summoners - Game RPG hấp dẫn chuẩn bị xuất sang thị trường Mỹ
    Tựa game nhập vai hấp dẫn Grand Summoners được hãng sản xuất giới thiệu sang thị trường Mỹ. Đây là cơ hội để Grand Summoners được biết đến nhiều hơn, được cộng đồng game thủ trải nghiệm nhiều hơn.
  • Nhận Code InuYasha
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    InuYasha là một trò chơi RPG thuộc thể loại thẻ bài hấp dẫn được phát triển dựa trên bộ truyện tranh manga cùng tên nổi tiếng, game có phong cách đồ họa thiết kế mới mẻ chính thức ra mắt trên Android và iOS, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách nhận Code InuYasha cũng như hướng dẫn nhập giftcode của game.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Cách tải và cài Plant Empires Arena Game trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Plant Empires Arena Game là trò chơi chiến thuật thủ tháp RPG có tích hợp sẵn tính năng Play-to-Earn dành cho các thiết bị Android và iOS, bạn cũng có thể tải và cài Plant Empires Arena Game trên PC, chơi kiếm tiền trên máy tính liên tục hàng giờ liền.
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Code Digital Girls Idle RPG mới nhất và cách nhập code game
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Mới đây, tựa game thẻ tướng chiến thuật truyền thống Digital Girls Idle RPG đã chính thức phát hành trên 2 nền tảng Android và iOS, cùng với rất nhiều Code Digital Girls Idle RPG được tung ra cung cấp game thủ kinh nghiệm, vàng, kim cương và vé triệu mộ,... hoàn toàn miễn phí, không cần nạp thẻ.
  • Đánh giá Quần Anh Tam Quốc - Game chiến thuật đồ họa xịn xò
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Quần Anh Tam Quốc được xem là siêu phẩm game chiến thuật rất đáng để chờ đợi trong những tháng cuối năm này và là chiến mã trên đường đua dòng game Tân Tam Quốc. Dựa trên lối đánh theo lượt kết hợp giữa RPG và dòng game SLG được nhiều game thủ yêu thích, Quần Anh Tam Quốc hứa hẹn sẽ tạo ra những đột phá mới trong vô số game Tam Quốc đã có mặt trên thị trường.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Âm Dương Truyện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat âm dương truyện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Âm Dương Truyện Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm