download Lightbot : Code Hour Cho iPhone

Lightbot : Code Hour

 Cho iPhone

Download Lightbot : Code Hour - Lập trình qua các câu đố

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/12/2022

Lightbot : Code Hour là ứng dụng lập trình phù hợp cho các bé 4 tuổi trở lên, giúp trẻ em học viết code từ những điều cơ bản nhất qua nhiều cấp độ thú vị và hỗ trợ trong nhiều ngôn ngữ. Lightbot : Code Hour được thiết kế giống với các game giải đố, giúp người học nắm được phương pháp lập trình cơ bản, viết và mã hoá các chương trình, có kém hướng dẫn chi tiết.


 

1. Giới thiệu về Lightbot : Code Hour

Lightbot : Code Hourứng dụng lập trình cho trẻ với các màn giải đố thú vị, 20 cấp độ của trò chơi cũng chính là quá trình các bé học lập trình từ những điều cơ bản nhất. Nhiệm vụ chính của người chơi là hướng dẫn robot thắp sáng tất cả các ô gạch bằng cách lập trình mệnh lệnh. Đây là nội dung học tiêu chuẩn giúp trẻ hiểu được bản chất của lập trình, viết các điều kiện để hoàn thành một mục tiêu nào đó.

lightbot code hour

Download Lightbot : Code Hour, Lập trình qua các câu đố

Lightbot : Code Hour dạy lập trình thông qua trò chơi, đó là cách tương tác phù hợp với tâm lý và sở thích của trẻ em vốn thích chơi hơn là học. Game mang đến rất nhiều cấp độ và thử thách khó khăn cũng ngày càng tăng lên, một cách tuyệt vời để vừa giải trí vừa luyện trí não. Ứng dụng có khả năng lưu trữ tiến độ chơi của nhiều người chơi cùng một lúc, một công cụ học tập động viên và hướng trẻ đến một nghề lập trình hấp dẫn trong tương lai.

2. Các đặc điểm chính của Lightbot : Code Hour:

- Học lập trình qua game giải đố.
- 20 cấp độ thử thách thú vị.
- Hướng dẫn robot thắp sáng tất cả các ô gạch bằng cách lập trình mệnh lệnh.
- Lưu trữ tiến độ của người học.

3. App liên quan

Box Island cũng là ứng dụng lập trình cho bé được thiết kế dưới dạng trò chơi phiêu lưu nhập vai thú vị, nhiệm vụ của các bé trong Box Island là điều khiển chiếc hộp màu xanh vượt chướng ngại vật, thử thách tăng dần theo từng cấp độ và người chơi cần tận dụng nhiều đồ vật khác nhau để vượt qua nguy hiểm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lightbot : Code Hour được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lightbot : code hour là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lightbot : Code Hour Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Box Island 3/5 Ứng dụng lập trình theo cốt truyện
  • Kodable 3/5 Dạy trẻ em lập trình trên các thiết bị iOS
  • Scratch 3.0Phần mềm lập trình dành cho trẻ em 8 đến 16 tuổi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm