download LINE Antivirus Cho Android

LINE Antivirus

 Cho Android

Download LINE Antivirus - Loại bỏ virus ẩn trong điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/11/2021

Ứng dụng LINE Antivirus đến từ nhà phát hành của LINE nhắn tin gọi điện miễn phí, giúp tìm và loại bỏ virus ẩn trong điện thoại, bảo vệ thông tin cá nhân của bạn khỏi các chương trình và ứng dụng độc hại. Với sự hỗ trợ của LINE Antivirus bạn chỉ cần một chạm để làm sạch lịch sử điện thoại thông minh của bạn và làm cho nó hoạt động trơn tru hơn.


Giới thiệu về LINE Antivirus

LINE Antivirus giúp bạn kiểm tra mọi phần mềm độc hại trên điện thoại, chế độ quét chi tiết khá giống với các phần mềm diệt virus trên máy tính giúp bạn dọn sạch virus chỉ trong vài giây, công cụ đám mây cũng được bổ sung để cung cấp bảo vệ an toàn hơn cho điện thoạ, giám sát thời gian thực để bảo vệ tối đa. Cùng với tính năng diệt virus Android là khả năng thông báo kịp thời về các mối nguy hiểm để đối phó với các tình huống rủi ro cao càng sớm càng tốt.

line antivirus

Download LINE Antivirus, Loại bỏ virus ẩn trong điện thoại

LINE Antivirus còn hỗ trợ kiểm tra những ứng dụng truy cập thông tin cá nhân của bạn trong nháy mắt, làm sạch điện thoại để nâng cao hiệu suất, xóa các tập tin an toàn, bổ sung tính năng quản lý các ứng dụng. Trong LINE Antivirus, bạn có thể định cấu hình nội dung cần quét để bật hoặc tắt giám sát theo thời gian thực với ứng dụng diệt virus cho Android này để nâng cao hiệu quả bảo vệ cho điện thoại.

Các tính năng chính của LINE Antivirus:

- Diệt virus, phần mềm độc hại cho Android.
- Bổ sung công cụ đám mây.
- Xóa dữ liệu điện thoại an toàn.
- Quản lý ứng dụng điện thoại.

App liên quan

Zoner AntiVirus cũng là ứng dụng diệt virus và các loại phần mềm độc hại gồm dialers, trojans, worms, spyware, adware để bảo vệ thời gian thực cho điện thoại của bạn, đặc biệt Zoner AntiVirus còn có chức năng chống trộm thông qua điều khiển thiết bị từ xa, định vị và cảnh báo thay đổi SIM.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LINE Antivirus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat line antivirus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LINE Antivirus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm