download ForceDelete 1.1

ForceDelete

 1.1

Download ForceDelete - Phần mềm xóa dữ liệu an toàn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/11/2023

ForceDelete mang đến cho người dùng quyền mở khóa và xóa các file, thư mục kể cả khi các file hay thư mục này đang được các chương trình khác sử dụng. Khi sử dụng ForceDelete, bạn sẽ không bị làm phiền bởi thông báo Cannot delete file: Access is denied hay The file is used by another program mỗi khi mở hay xóa dữ liệu.


Phần mềm ForceDelete hỗ trợ xóa file, thư mục bị chặn xóa trên trên hệ điều hành Windows. Với ForceDelete, bạn có thể xóa dữ liệu một cách nhanh chóng, triệt để mà không cần mất công tìm kiếm phần mềm đang truy cập dữ liệu đó.

download forcedelete

Tải ForceDelete cho máy tính PC - Phần mềm hỗ trợ xóa file, xóa dữ liệu bị chặn truy cập

1. ForceDelete - Ứng dụng xóa dữ liệu cứng đầu trên Windows

Trong quá trình sử dụng máy tính, bạn có thể gặp lỗi không xóa được dữ liệu và thư mục khi sử dụng lệnh Delete hay Shift+Delete. Lỗi này thường xảy ra khi file, thư mục đang được sử dụng bởi một chương trình nào đó hoặc Windows đã chặn quyền truy cập của bạn. ForceDelete chính là giải pháp giúp bạn mở khóa và xóa các dữ liệu này.

ForceDelete là một phần mềm xóa dữ liệu nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ. ForceDelete hỗ trợ mở khóa và xóa các file bị chặn truy cập bởi các thông báo như: "Cannot delete File: Access is denied", "There has been a sharing violation", "The file is used by another process", "The source or destination file may be in use", "The file is open in system",....

ForceDelete có cách sử dụng rất đơn giản. Để xóa file hoặc thư mục, bạn chỉ cần kéo file, thư mục đó và thả vào giao diện của ForceDelete. Phần mềm này sẽ tự động xóa dữ liệu, bất kể file đang được sử dụng bởi phần mềm nào.

tai forcedelete

Download ForceDelete cho Laptop, chương trình mở khóa file, xóa file cứng đầu trên Windows

Ưu điểm của ForceDelete là cho phép người dùng xóa dữ liệu bị chặn xóa mà không cần tắt ứng dụng đang sử dụng chúng. Nói cách khác, bạn có thể xóa dữ liệu đang được một chương trình sử dụng mà không làm ảnh hưởng đến các dữ liệu khác. Để thực hiện việc này, bạn chỉ cần bỏ dấu tick ở ô Close Processes trên giao diện ForceDelete trước khi xóa file. ForceDelete sẽ xóa các dữ liệu đó mà không cần đóng ứng dụng đang sử dụng chúng.

ForceDelete còn có tùy chọn Shred Files cho phép xóa vĩnh viễn các tập tin/thư mục khỏi ổ cứng máy tính. Shred Files có tốc độ xóa file nhanh hơn đáng kể so với tính năng mặc định của Windows. Bên cạnh đó, người dùng có thể sử dụng chế độ dòng lệnh của ForceDelete để xóa file và thư mục hàng loạt.

2. Tải ForceDelete cho máy tính PC

Tải ForceDelete cho PC, Android, iPhone để sử dụng các tính năng như:

- Xóa triệt để các tệp tin, dữ liệu bị chặn xóa
- Xóa các thư mục phần mềm còn sót lại sau khi gỡ cài đặt
- Mở khóa file và thư mục bị chặn truy cập bởi các chương trình khác
- Xóa dữ liệu mà không cần đóng ứng dụng
- Hỗ trợ xóa dữ liệu thông qua menu chuột phải
- Xóa hoàn toàn dữ liệu, thư mục thông qua tính năng Shred Files
- Hỗ trợ giao diện dòng lệnh, xóa file hàng loạt
- Có phiên bản Portable ZIP không cần cài đặt
- Dung lượng nhẹ, an toàn khi sử dụng

3. Phần mềm cùng chức năng

Tối ưu hóa hệ thống máy tính dễ dàng với CCleaner, phần mềm tối ưu hiệu suất đa năng. Dọn dẹp tập tin không cần thiết, dọn rác, và tối ưu ổ cứng một cách an toàn, giúp máy chạy nhanh hơn. Bảo vệ sự riêng tư bằng cách xóa lịch sử duyệt web và dấu vết trực tuyến. Khám phá ngay cách CCleaner làm cho máy tính của bạn hoạt động trơn tru.


Liên kết tải về - [800 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ForceDelete được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat forcedelete là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm