download LINE Camera Cho Android

LINE Camera

 Cho Android

Download LINE Camera - Chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/10/2018

LINE Camera là ứng dụng chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh đa năng đến từ LINE sở hữu khối lượng người dùng đồ sộ và nhận được lượt đánh giá tích cực vô cùng cao bởi hàng loạt tính năng "có một không hai" của mình. Sử dụng LINE Camera là cách nhanh nhất và đơn giản nhất để bạn tạo ra những bức ảnh hoàn hảo.


1. Giới thiệu về LINE Camera

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh LINE Camera cung cấp tất cả mọi thứ bạn cần để chụp và chỉnh sửa ảnh đây là ứng dụng đến từ nhà phát hành LINE quen thuộc với nhiều ứng dụng hữu ích trên điện thoại. Từ áp dụng bộ lọc, hiệu ứng, sticker đến chỉnh sửa ảnh, tạo ảnh ghép..., mọi thao tác đều được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng. Nhờ đó, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo và cho ra đời những bức ảnh ấn tượng, mang dấu ấn của riêng mình.

line camera

Tải LINE Camera miễn phí cho thiết bị di động

Trên thị trường, có rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác nhau nhưng LINE Camera vẫn thu hút một số lượng lớn người dùng và luôn có mặt trong top ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho di động. Với kho tính năng đa dạng và phong phú, có thể dễ dàng hiểu vì sao LINE Camera luôn có chỗ đứng cho riêng mình trong lòng những tín đồ selfie.

line camera 2

Ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh đa dạng - LINE Camera

Dù bạn đang chụp ảnh selfie hay bức ảnh chuyên nghiệp, các công cụ mạnh mẽ của LINE Camera đều cho phép bạn giải phóng khả năng sáng tạo và dễ dàng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại của mình. Tạo ra các bức ảnh ghép chất lượng cao, thêm một số điểm nhấn cá nhân và nhiều hơn nữa, không gì có thể làm khó được LINE Camera.

line camera 3

Khám phá kho tính năng và công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ của LINE Camera

2. Tính năng nổi bật của LINE Camera:

 

2.1. Chụp ảnh selfie: Chụp ảnh nhanh chóng với camera trên thiết bị di động của bạn. Sử dụng bộ lọc Live Filter, cũng như tính năng làm đẹp để thể hiện bản thân với thế giới.
2.2. Tính năng camera: LINE Camera đi kèm với một bộ đếm thời gian, đèn flash, chế độ hình ảnh trung thực và nhiều tính năng khác mà bạn cần để cho ra đời những tác phẩm hoàn hảo
2.3. Bộ lọc: Làm sáng bức ảnh tối màu, làm bức ảnh chụp bữa ăn trưa của bạn thêm ngon miệng hơn hoặc chọn từ vô số cách khác nhau để làm cho bức ảnh của bạn trông thật nổi bật.
2.4. Thêm Text: Tạo poster phim của riêng bạn bằng cách thêm các câu slogan thu hút vào ảnh, viết tin nhắn hoặc thêm meme yêu thích. Bạn thậm chí còn có thể chọn phông chữ theo ý muốn.
2.5. Cọ vẽ: Thể hiện tài năng hội họa với nhiều tùy chọn cho phép bạn chọn các màu sắc và kích thước cọ vẽ theo mong muốn.
2.6. Nhãn dán: Trang trí bức ảnh của bạn với hơn 20.000 nhãn dán độc đáo.
2.7. Ghép ảnh: Ghép nhiều bức ảnh với nhau thành 1 tấm duy nhất.
2.8. Chia sẻ: Upload bức ảnh đã chỉnh sửa của bạn lên Facebook, Instagram và các ứng dụng mạng xã hội khác.
2.9. Hỗ trợ đa ngôn ngữ: LINE Camera hỗ trợ tiếng Trung, Anh, Pháp, Đức, Indonesia, Ý, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha và nhiều ngôn ngữ khác.

3. App liên quan

MakeupPlus cũng là ứng dụng chụp ảnh nhưng dành cho những ai thích "tự sướng" với rất nhiều hiệu ứng trang điểm ấn tượng, ngoài ra MakeupPlus còn cho bạn cơ hội được thử nghiệm nhiều sản phẩm trang điểm đến từ các thương hiệu nổi tiếng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LINE Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat line camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LINE Camera Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BeautyPlus 3/5 Chụp ảnh Selfie, chỉnh sửa ảnh trên Android
  • RetroSelfie 3/5 Chụp và chỉnh sửa ảnh tự sướng trên Android
  • XingtuChỉnh sửa ảnh phong cách Trung Quốc thần thánh
  • B612Ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh Selfie đẹp mắt
  • Candy SelfieMáy ảnh selfie tự động làm đẹp
  • UlikeỨng dụng chụp, tạo ảnh selfie đẹp mắt cho di động
  • Silent Selfie CameraChụp ảnh tự sướng nhanh và đẹp
  • Photo Editor Selfie EffectsChụp ảnh tự sướng với hiệu ứng độc đáo
  • Sweet Selfie CandyChụp ảnh Selfie với nhiều hiệu ứng độc đáo
  • CymeraỨng dụng chụp ảnh và làm đẹp ảnh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm