download Lite Messenger Cho Android

Lite Messenger

 Cho Android

Download Lite Messenger - Trò chuyện, gọi video với bạn bè trên Facebook

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/03/2021

Lite Messenger là ứng dụng nhắn tin gọn nhẹ và hoàn toàn miễn phí cho phép bạn trò chuyện, gọi điện, gọi video với bạn bè trên Facebook, gửi biểu tượng cảm xúc, video, hình ảnh, quà tặng, duyệt newsfeed, bình luận, v.v ...cùng rất nhiều hoạt động khác. Đặc biệt với Lite Messenger chỉ mất 4 MB để tải xuống và khoảng 30 MB sau khi cài đặt không gây tốn pin cho thiết bị.


 

1. Giới thiệu về Lite Messenger

Lite Messenger là ứng dụng nhắn tin được tối ưu hóa cho nền tảng di động, sử dụng phiên bản đơn giản hóa của bố cục Messenger, hỗ trợ đăng nhập và trò chuyện ngay lập tức bằng tài khoản Facebook có hồ sơ công khai. Bạn chỉ cần thực hiện một số quyền để cho phép bạn gửi và nhận hình ảnh được tải xuống từ Facebook, đẩy thông báo từ Facebook để đảm bảo rằng bạn không bao giờ bỏ lỡ tin nhắn quan trọng nào.

lite messenger

Download Lite Messenger, Trò chuyện, gọi video với bạn bè trên Facebook

Lite Messenger tương thích với các phiên bản Android cũ, cho phép gửi hình ảnh, tải video từ Facebook, gọi video và gọi thoại trên Android 5 trở lên. Đây là một trình nhắn tin thay thế hoàn hảo cho ứng dụng Messenger của Facebook giúp bạn kết nối bạn bè mọi lúc mọi nơi bằng thiết bị di động.

2. Các tính năng chính của Lite Messenger:

- Gửi và nhận tin nhắn cho bạn bè Facebook.
- Đăng nhập và trò chuyện bằng tài khoản Facebook.
- Gọi điện, gọi video, chia sẻ hình ảnh.
- Cập nhật kịp thời các thông báo tin nhắn.

3. App liên quan

Inbox Messenger Lite cũng là trình nhắn tin với bạn bè Facebook có cách thức hoạt động giống với ứng dụng trên, gửi và nhận tin nhắn trong chế độ riêng tư, đặc biệt Inbox Messenger Lite còn hỗ trợ trò chuyện nhóm, bảo vệ tin nhắn bằng mật khẩu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lite Messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lite messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lite Messenger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm